Note II không phải hoàn toàn mất đi những ý tưởng đổi mới tốt

Note II không phải hoàn toàn mất đi những ý tưởng đổi mới tốt, việc thêm hàng phím số trên màn hình là một cải tiến thuận tiện và rất ổn khi sử Thay màn hình Note 2 giá rẻ dụng với những màn hình cỡ lớn như vậy. Tôi rất thích chi tiết  những thay màn hình cải tiến tối ưu hóa việc bố trí màn hình chính của điện thoại, lựa chọn Photo Note cho phép bạn viết vài dòng vào “mặt sau” của một bức ảnh, thật dễ thương với tính năng hiển thị 3D và tôi mong các bạn cũng sẽ thích tính năng này. 
 Thay mặt kính Note 2
So với người tiền nhiệm, Galaxy Note II là một sự nâng cấp rõ rệt, giờ đây thiết bị này trở nên mạnh mẽ hơn, có thể sở hữu những phần mềm tốt nhất mà Samsung có thể thêm vào trên một thiết Thay màn hình Note 2 bị Android và ngoài ra, bạn sẽ không còn cảm thấy đây không còn là chiếc Galaxy Note kỳ thay màn hình quặc với những ứng dụng không cần thiết như phiên bản trước nữa, đó là những thứ chắc chắn bạn sẽ không gặp phải trên Note II.

Hai camera của máy bao gồm camera chính 8.0 Megapixel ở mặt sau được hỗ trợ bởi Flash LED có khả năng quay video độ phân giải Full HD và camera 1.9 Megapixel cũng có khả năng quay video Full HD. Note II sử dụng jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng microUSB và một bút Stylus gắn trên máy. Kể từ khi iPhone ra mắt, nhiều nỗ lực của các hãng thứ 3 đã được ghi nhận để cố gắng kết hợp màn hình cảm ứng điện dung và pút Stylus (S-Pen). 

Leave a Reply