Báo giá thay cảm ứng htc 816 chi tiết đầy đủ tại HCM

Báo giá thay cảm ứng htc 816 cùng với thay màn hình htc 816. Khách hàng được kiểm tra linh kiện trước khi thay thế. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình.  Thời gian bảo hành từ 4 tháng đến 1 năm. Sự hài lòng của khách hàng là cốt lõi. Thay thế nhanh chóng lấy ngay trong 60 phút. Dịch vụ có mức giá phải chăng. Khách hàng được theo dõi trực tiếp quá trình thay thế.

Các lỗi thường gặp khi mặt kính bị va đập
- màn hình Htc Desire 816bị vỡ
- màn hiện thị Htc Desire 816không còn hiển thị "bị tối đen, trắng toàn màn hình, sọc đen, sọc trắng, đốm đen trên màn hình".
Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu vì chính khách hàng là yếu tố quyết định thành công của chúng tôi, chúng tôi cam kết mang đến tạo các bạn phiên bản chất lượng tốt nhất giá cạnh tranh nhất.
Những băn khoăn của quý khách khi chiếc Smartphone bị trục trặc
- Thay cảm ứng htc 816 tại đâu có chất lượng cao chính hãng?
- màn hiện thị Htc Desire 816 giá bao nhiêu?
- Sau khi thay màn hình cảm ứng Htc Desire 816 được bảo hành bao lâu?
- màn hiện thị Htc Desire 816 sau khi thay xong có được như ban đầu hay không?
Hãy đến với Thanh Trung mobile mọi phân vân thắc mắc sẽ được giải đáp rõ ràng. Tại Thanh Trung mobile khách hàng đến thay màn hình Htc Desire 816 trước tiên khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí về tình trạng máy mà mình gặp phải để biết được mình phải thay sửa gì cho phiên bản Htc Desire 816. Ở Thanh Trung mobile  với đội ngũ nhân viên chất lượng cao với với trang thiết bị điện thoại móc hiện đại chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách ba sự chấp nhận tuyệt đối.
Quy trình màn hình htc 816 ở Thanh Trung mobile
thay màn hình HTC Desire 816 giá rẻ


- Nhân viên sẽ trao đổi những lỗi mà Smartphone của quý khách gặp phải.
- Kiểm tra Smartphone của các bạn gặp phải những lỗi gì.
- Khi kiểm tra xong sẽ giải thích hay báo giá khách hàng.
- Khi khách hàng đồng ý sửa chúng tôi sẽ tiến hành thay mặt kính tạo khách hàng.
- Sau khi thay thế xong chúng tôi tiến hành kiểm tra màn hình htc 816 giá bao nhiêu tổng thể máy lần cuối.
- Check ngon lành sẽ giao điện thoại khách hàng kiểm tra.
- Khi các bạn bằng lòng chúng tôi tiến hành dán tem hay viết phiếu bảo hành rồi giao Smartphone.
Cam kết khi thay màn hình Htc Desire 816 tại Thanh Trung mobile
- Bảo hành đúng như cam kết.
- Linh kiện nhập khẩu mới 100%.
- Sửa chữa lấy ngay không giữ điện thoại qua ngày.
- Cam kết không thay thế linh kiện của điện thoại "đền 10 lần tiền nếu quý khách phát hiện chúng tôi thay thế linh kiện của quý khách"

Leave a Reply