Đội ngũ nhân viên nhiệt tình khi thay vỏ mặt kính Galaxy

Báo giá vỏ mặt kính Galaxy S3 cùng với màn hình Galaxy S3. Khách hàng được kiểm tra linh kiện trước khi thay thế. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình.  Thời gian bảo hành từ 3 đến 1 năm. Sự hài lòng của khách hàng là cốt lõi. Thay thế nhanh chóng lấy ngay trong 60 phút. Dịch vụ có mức giá phải chăng. Khách hàng được theo dõi trực tiếp quá trình thay thế.
Cam kết
Linh kiện thay thế đẳng cấp đem lại sự an toàn tạo Smartphone của quý vị.
Mức giá Thay màn hình samsung mặt kính Galaxy S3 cạnh tranh hàng đầu thị trường.
Không giữ máy quý khách, thời gian Thay màn hiện thị samsung galaxy s3 từ 30- 40 phút
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thể hiện chất lượng dịch vụ sửa chữa.

Quy trình Thay màn hình màn hình Galaxy S3 tai thnhtrung :
Kiểm tra tình trạng máy xem có đủ trạng thái để Thay màn hình samsung galaxy s3 mới hoặc không?
Khi nhân viên kiểm tra tổng quang điện thoại của quý vị song, chúng tôi thực hiện tháo thiết bị để bạn ký tên vào các phần bên trong điện thoại như Main, màn hình, camera, Pin ... Sau đó nhân viên sẻ mang màn hiện thị vào phòng kỹ thuật để tiến hành quá trình Thay màn hình samsung galaxy s3
Sau khi quá trình thay màn hiện thị mặt kính cảm ứng kết thúc bộ phận Tester sẻ test lại đều thiết bị như : Mặt kính, Cảm ứng, màn hiện thị hoặc ba số chức năng quang trọng của Smartphone trước khi giao tạo khách hàng.
Các thắc mắc hay gặp của quý khách:
Câu tuyệt đối: Trường hợp mặt kính của mặt kính Galaxy S3 giá bao nhiêutôi bị bể, màn hình vẫn còn cầm nắm tốt hoặc cảm ứng vẫn bình thường. Trường hợp này vì thế thay màn hình nguyên bộ hoặc chỉ thay mặt kính. Như thế khi thay song có đảm bảo đẹp như màn hình zin Smartphone không
Trả lời: bạn chỉ cần thay mặt kính nếu bộ cảm ứng và màn hình của bạn vẫn chạy tốt. Sau khi thay mặt kính, màn hình của quý vị sẽ trông như mới hay chất lượng cao màn hiện thị hoàn toàn giống máy zin 100%.

Câu 2: Cảm ứng của Smartphone mình bị hỏng, không biết mình có khả năng thay cảm ứng rời được không hay phải thay nguyên bộ?
Trả lời: Vẫn có khả năng, nhưng còn tùy thuộc vào phiên bản điện thoại bạn vui lòng liên hệ tư vấn viên để được hổ trợ chi tiết.

Leave a Reply