Cách thay mặt kính Nokia Lumia 720 tại 1399 Đường 3/2

Thay mặt kính Nokia Lumia 925 đẳng cấp và hoàn hảo

Nokia Lumia 925 là dòng smartphone cao cấp được nhiều tín đồ "dế yêu" yêu mến và dùng . Được đánh số tiền thanh toán là chiếc di động có độ bền khá cao nhưng do thiết kế màn hiển thị khổng lồ và mỏng, nó cũng không tránh khỏi việc bị hỏng hóc màn hình cảm ứng . Tuy nhiên, khi Nokia Lumia 925 của chính bạn HCM có tất cả biểu hiện như nứt, rạn, hư hỏng tấm kính thì hãy an tâm do đây là hỏng hóc hư hỏng nhẹ nhất về phần cứng . Việc Quý vị có nhu cầu làm là đi thay touch screen Nokia Lumia 925 ngay lập tức, tránh để lâu hoặc cố tình dùng , kính dễ đâm vào màn hình bên trong gây hư hại thêm. Nhưng việc vô vàn tất cả đơn vị sửa lỗi mọc ra như nấm khiến khách hàng câu hỏi không biết lựa chọn  đơn vị nào? yên tâm do đã có Thanh Trung ,thay mặt kính lumia 925 nơi đây tin cậy bấy lâu quý khách hàng đang mong đợi .

gói phục vụ thay touch screen Nokia Lumia 720 tại Trung tâm Thành Trung Mobile

Thanh Trung là một địa điểm khá đã quá quen thuộc của khách hàng khi đang cần sửa chữa máy nghe gọi smartphone . Với tối thiểu 12 tháng trời chạy trong nghề thay thế phụ kiện , Thành Trung chuyên mang đến hầu hết "service" chuyên nghiệp , minh bạch. Khi đến với địa điểm , chúng tôi sẽ làm khách hàng an tâm từ cung cách phục vụ đến giá trị bảo đảm . Bất cứ bạn nào khi muốn thay touch screen Galaxy Note 3 cũng đều đặt ra vô số những lo sợ : thay có cam đoan không?mặt kính điện thoại có hàng công ty không? số tiền phải trả cả thế nào?... Hãy đừng băn khoăn bởi với sự tận tình trong lĩnh vực , chúng tôi sẽ tận tình đáp ứng bất kể nhu cầu để bạn được hưởng một gói dịch vụ hoàn hảo nhất.



Với mỗi dòng điện thoại di động , chúng tôi lại triển khai dịch vụ một gói dịch vụ hợp lý . Mỗi gói dịch vụ đều tách bạch và đẳng cấp đến mức "chuẩn men" . Riêng với Nokia Lumia 925, một phân khúc máy nghe gọi cá tính , ThanhtrungMobile đã dành riêng một gói phục vụ thay tấm kính Nokia Lumia 925 để người dùng sử dụng dòng máy này có thể yên tâm tuyệt đối. bất kể thợ sửa chữa được trang bị kiến thức về cấu tạo, nguyên lý của Nokia Lumia 925 một cách thành thạo . tất cả loại máy cán kính phục vụ việc bóc tách, ép kính cũng phù hợp với dòng smartphone này. Chính do vậy, Thanh Trung tự tin là địa điểm có chương trình thay touch screen Nokia Lumia 925 tuyệt vời thương trường hiện nay .

số tiền phải trả cả thay touch screen Nokia Lumia 925 tại Thành Trung Mobile

giá thay mặt kính điện thoại Nokia Lumia 925 tại Thành Trung   thay mặt kính lumia 720 được dựa trên lượng tiền nhập phần cứng và số tiền thanh toán "setup" : 400.000 đồng.

bạn hoàn toàn có thể so sánh số tiền phải trả thành của đơn vị so với gần như tất cả các cửa hàng khác. Chúng tôi luôn đưa ra lượng tiền không còn gì để chê nhất để cam kết quyền lợi cho quý khách cũng như sự lớn mạnh của Thanh Trung . Tránh việc so sánh với những công ty sử dụng mặt kính điện thoại dựng, loại đã qua dùng .

notes :

-         số tiền phải trả cả có thể biến động theo thời điểm smartphone martket .

-         lượng tiền trên đã trong đó công khắc phục và dịch vụ bảo hành thay màn hình nokia lumia 1020 hay thay mặt kính lumia 720. quý vị không phải trả thêm bất cứ giá nào.

-         Nếu muốn tiết kiệm hơn, quý khách hàng có thể nhờ những người có trình độ chuyên môn bóc tách tấm kính ra từ nhà. Chúng tôi sẽ giúp người sử dụng thay luôn tấm kính mới. Tuy nhiên, nếu không cẩn trọng kính va đập sẽ đâm vào tấm cảm ứng bên trong, chúng tôi không khuyến khích hành động này.

thao tác thay touch screen Nokia Lumia 925 đẳng cấp tại Cửa hàng Thành Trung Mobile

-         đón tiếp khách hàng , test tổng thể máy và đưa ra nhận định chuẩn xác về trạng thái máy: chỉ cần thay mặt kính điện thoại hay phải fix lỗi thêm bộ phận khác.

-         Thống nhất giải pháp sửa lỗi và giá cả, "time" thay touch screen với người dùng . Gợi ý và khuyến khích người sử dụng hãy theo dõi trực tiếp thao tác sửa chữa .

-         Cho người dùng rà soát mặt kính điện thoại trước khi sửa chữa : tem hàng công ty , nhà sản xuất , độ trong…). Ráp thử vào máy để khách hàng kiểm tra trước về độ trong, mướt… Nếu không hài lòng sẽ đổi tấm kính cho đến khi vừa lòng .

-         thực hiện thay mặt kính Nokia Lumia 925 trực tiếp , dùng các máy móc chuyên dụng để bóc tách mặt kính điện thoại . Sau đó, thợ sửa chữa sẽ dùng máy lau keo đề vệ sinh lớp keo cũ và thay lớp keo có 1 không 2 mới. Đưa kính vào ép vào máy thống nhất thành một bộ bằng máy hấp màn hình chuyên dụng. tiếp tục hút chân không và đưa vào sấy thay màn hình lumia 1020 để xin hứa độ trong màn hình cảm ứng .

-         test máy đã hoàn chỉnh, các tính năng liên quan và hướng dẫn bạn tất cả dùng , bảo quản.

-         tiến hành trả phí , ký nhận, dán tem bảo hành và tặng card discount (nếu có)

chú ý : những quý vị ở xa nếu đang có yêu cầu , tất cả cách làm sẽ được quay lại camera và gửi tới người sử dụng nhằm cam đoan sự đẳng cấp của Thanh Trung .

                Với phương châm “ người dùng là khách quý ”, Cửa hàng Thành Trung đã chạy hết mình trong xử lý khúc mắc sửa lỗi thay thế di động thông minh. Sự tin tưởng và yêu mến của quý khách đã giúp chúng tôi có thêm động lực để phục vụ mọi yêu cầu của người dùng . Đừng chần chừ gì nữa, đến với Thanh Trung ,thay màn hình lumia 1020 khách hàng sẽ được hưởng gói phục vụ thay touch screen Nokia Lumia 925 giá trị và nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Leave a Reply