Cài đặt máy hấp màn hiển thị công nghệ xịn cho vấn đề xóa icloud iPhone 5

"Đánh" vào tâm lý không muốn fix lỗi phụ kiện , các chương trình can thiệp giá mở khóa icloud iPad Air bằng phần mềm cũng được dịp mở rộng . Rất nhiều website, chủ đề mua bán lập ra với nội dung bảo đảm vượt được cơ chế bảo mật của Apple. Mức phí cho dịch vụ  mở khóa icloud iPad Air này được đưa ra khác nhau, dao động từ 100 đến 200 USD. .

Kể từ iOS 7, chức năng Activation lock được quý khách chú ý hơn bao giờ hết. Đây là tính năng tương trợ bảo vệ công cụ thay thế trong điều kiện bị mất cắp, khi restore bắt buộc phải nhập tài khoản iCloud đã đăng nhập trước đó để kích hoạt, nếu không máy móc sẽ lock vĩnh viễn. Cũng chính vì độ bảo mật cao của Activation lock mà khá nhiều người dùng dở khóc dở cười do trước đó không chú ý đã sử dụng tài khoản iCloud của người khác và không có mật khẩu để kích hoạt.

thực tế gói phục vụ mở khóa icloud iPad Air hiện nay tại VN
Trên thị trường điện thoại bây giờ có nhiều gói phục vụ quảng cáo mở khóa icloud iPad Air với mức số tiền phải trả từ 1,5 đến 2 triệu đồng, "special" cam đoan không can thiệp vào phụ kiện của điện thoại . GenK đã trực tiếp tìm kiếm hiểu thực hư của dịch vụ này tại một vài địa chỉ smartphone trên địa bàn hà nội .
 

dien-thoai-iPhone-5S
Chủ một địa điểm đòi hỏi để máy lại trong khoảng 2 ngày, xin hứa không can thiệp phần cứng , đồng ý để người dùng test khi nhận lại máy. hơn nữa , những chiếc smartphone IP 4 có thể mở và sử dụng sim bình thường, tuy nhiên smartphone iphone 4s trở lên và ipad sau công đoạn
xóa icloud iPhone 5 ngày nay có thể dùng kết nối WiFi, không thực hiện nghe, gọi.

thắc mắc về giá cao lên đến 2 triệu đồng cho mỗi lần xóa icloud iPhone 5, chủ địa điểm cho biết: "do tiêu chuẩn thay bất kỳ cặp phải can thiệp linh kiện nên khách không thích như trước, địa chỉ anh đã phải thuê một server riêng để giả làm server kích hoạt của Apple. Mỗi máy khi nhận đều dùng server này để "fake" máy chủ gốc, vào được màn hiển thị chính nhưng không nhận được sim vì sim được quản lý ở máy chủ khác với máy chủ quản lý iCloud".
Theo ngóng đợi hiểu của chúng tôi, không có gần như tất cả các phần mềm cũng như máy chủ được thuê riêng nào trợ giúp xóa icloud iPhone 5 cho đến thời điểm bây giờ . Công cụ mà hầu hết công ty nói tới thực chất chỉ là một website đếm ngược khoảng thời gian Apple "bẻ khóa server" của nước ngoài (theo lời của một admin diễn đàn chuyên về Iphone ). Website cho biết khoảng thời gian có thể xóa icloud iPhone 5

Cũng theo chia sẻ của admin trên, server này sẽ quản lý liên kết giữa id iCloud và trang thiết bị . Trong thời điểm Apple mở server này, chỉ cần thay đổi ip kết nối đến máy chủ trong file hosts và dùng một sim điện thoại bình thường, lắp vào công cụ thay thế và kết nối với iTunes trên máy tính sau đó kích hoạt máy. Tiếp đó sử dụng thủ thuật nhỏ khác để thực hiện mở mạng vào màn hiển thị chính.

>>> xem thêm: lượng tiền sim ghép iphone 5c chất lượng nhất

Tuy nhiên thủ thuật trên chỉ hỗ trợ bạn vào được màn hình chủ của Ifone /máy tính bảng ipad và dùng các ứng dụng cũng như kết nối WiFi, tất cả chức năng thoại đều không thể dùng . Chúng tôi đã thử restore lại máy sau quá trình bẻ khóa theo phương án trên và thiết bị vẫn đòi hỏi nhập đúng ID iCloud như trước.
Một chiếc Iphone được bẻ khóa iCloud theo tiêu chuẩn trên, tuy nhiên máy không nhận được sim.
Một chiếc Iphone được mở mạng iCloud theo phương pháp trên, tuy nhiên máy không nhận được sim.
Đây có thể coi là các bước giải quyết tạm thời cho những máy móc "dính" iCloud nhưng không thể dùng toàn bộ tính năng cũng như xóa được ID cũ. Nếu là quý vị mua máy để phục vụ cuộc sống thường ngày, không nên mua những máy lock iCloud thanh lý lượng tiền rẻ và tin tưởng vào công cụ bẻ khóa được quảng cáo rầm rộ này.

 

Leave a Reply