Gói dịch vụ sim ghép iPhone 5C từ xa chỉ có tại Thanh Trung

ThanhtrungMobile là địa chỉ mở mạng iPhone bằng sim ghép iPhone 5C, cũng như bằng code tốt nhất tại Sài Gòn! Mọi sản phẩm sau quá trình unlock hoạt động chất lượng như sản phẩm chính hãng.

bạn đang sở hữu cho mình một chiếc iPhone là quà tặng của một người thân gửi về từ nước ngoài, người dùng thấy rất phấn khởi và muốn mở máy lắp sim ghép iPhone 5C vào để bắt đầu trải nghiệm ngay với nhiều tính năng hấp dẫn.

Nhưng Mọi thứ diễn ra không như ý quý khách hàng, vì khi bạn lắp sim ghép iPhone 5C vào máy - máy sẽ bị kick ra khỏi màn hình sử dụng – sau đó thông báo: cần sử dụng sim mạng “chính chủ”. bạn đừng lo lắng, thật ra điện thoại của bạn không hư hỏng gì đâu, mà là vì đây là hàng xách tay - chưa được unlock. bạn chỉ cần mở khóa iPhone của mình (bằng sim ghép hoặc code) - thì có thể sử dụng được như sản phẩm quốc tế.

Bên cạnh trường hợp trên, thì việc mua máy khóa sẽ có giá thành rẻ hơn mua máy chính hãng tương đối nhiều "money" (có thể dao động từ 2,5 triệu đến 4 triệu đồng) – sau khi mua, bạn chỉ cần sử dụng dịch vụ mở mạng bằng sim ghép iPhone 5C, hoặc bẻ khóa bằng code thì tất cả tất cả băn khoăn sẽ được giải quyết. Tuy nhiên việc mở mạng iphone này cũng đầy rủi ro, người dùng nên chọn phương án phù hợp (thời gian gần đây đối với dòng iphone 6 + thì cách tốt nhất là nên mua sản phẩm quốc tế vì sản phẩm “unlock” mạng sử dụng khá chập chờn).

Nhưng unlock iPhone không giống như những loại điện thoại khác, còn tùy vào đời máy mà có cách unlock khác nhau. Khi quý vị mang máy đến với Thành Trung mobile kỹ thuật viên sẽ kiểm tra cẩn thận và đưa ra phương pháp unlock thích hợp nhất với chiếc iPhone của bạn đang dùng.

Các bước tiến hành unlock, mở mạng mạng iPhone tại trung tâm Thành Trung:

Bước 1: Kiểm tra sản phẩm, tiếp nhận máy.

Bước 2: Xác định, “Test” xem máy có unlock được bằng code, hay chỉ có thể unlock bằng sim ghép?

Bước 3: Tiến hành xử lý mở mạng iphone (bằng sim ghép hoặc code) cho quý vị.

Bước 4: Kĩ thuật viên cùng với khách hàng kiểm tra giám sát có phát sinh lỗi - sau khi unlock hay không?

Bước 5: Kiểm tra hoàn tất. Tiến hành bàn giao, viết phiếu bảo hành cho dịch vụ unlock iphone bằng sim ghép, bằng code.

Unlock iPhone 6 bằng Code : chúng tôi sẽ dựa vào số IMEI trên máy iPhone của bạn (do nhà mạng cung cấp) rồi gửi yêu cầu đến nhà mạng, họ sẽ gửi code lại. Sau đó trung tâm dùng mã code unlock đó để mở mạng cho người sử dụng. xem thêm Vì chỉ cần biết số IMEI trên máy, nên những khách hàng từ xa chỉ cần nhắn tin cho chúng tôi và máy của bạn sẽ được unlock vĩnh viễn.

sim-ghep-iPhone-5C

Ưu điểm:

Không tháo máy cũng như không giữ máy tại Trung Tâm, quý khách có thể liên hệ từ xa.

Sóng không chập chờn, sử dụng bình thường.

Sau khi unlock, iPhone sẽ được nâng cấp lên phiên bản Quốc Tế.

Có thể sử dụng tất cả hầu hết mạng tại Việt Nam cũng như Thế Giới.

Nâng cấp hệ điều hành thoải mái mà không bị lỗi.

Unlock iPhone bằng Sim ghép : dùng sim ghép heicard, kỹ thuật unlock, unlock này chỉ áp dụng cho những nhà mạng không bán Code, bằng giải pháp sử dụng một chiếc sim ghép. Nhân viên của chúng tôi sẽ ghép sim của quý vị vào 1 chiếc sim khác, sau đó bằng một số thao tác thêm về phần mềm là người sử dụng có thể sử dụng được bình thường như những chiếc thiết bị công nghệ bản quốc tế khác. Chi phí việc sử dụng Sim ghép Heicard sẽ rẻ hơn việc sử dụng code unlock cho iPhone. Sử dụng sim ghép iPhone cũng là môt lựa chọn cực kì tốt.

ưu thế:

Sử dụng cho hầu hết hầu hết "dế yêu" iPhone.

giá thành rẻ, hợp với túi tiền.

Có thể nghe gọi, nhắn tin, 3G như iPhone Quốc Tế.

Sử dụng ngay trong vòng vài phút ghép sim.

Cả hai phương pháp trên đều có những ưu, nhược điểm riêng. Tùy vào máy của người sử dụng mà chọn lựa dịch vụ phù hợp. Nếu quý khách có điều gì băn khoan, xin "contact" đến số điện thoại: 09.6900.6900 để được nhân viên chăm sóc tận tâm hoặc ghé thăm trung tâm tại nơi đây số 1399, đường 3 tháng 2, quận 11 , thành phố Sài Gòn (thành phố sài gòn).:

xem thêm: sim ghép iphone 6 lấy liền

Những Ưu điểm về dịch vụ unlock điện thoại tại công ty:

  • lượng tiền cả rẻ nhất công bằng với tất cả ác trung tâm khác trên địa bàn.
  • Bảo hành máy trọn đời với dịch vụ unlock.
  • Giảm giá 10% nếu quý người dùng là khách quen.
  • Sản phẩm sim ghép Heicard là sản phẩm sim cạnh tranh trên thị trường lúc này
  • Trung tâm hoạt động bất kỳ các ngày trong tuần, người sử dụng có thể ghé thăm từ 8h sáng đến 7h tối.
  • Nhân viên cởi mở chân thành.
  • Miễn phí cài đặt phần mềm.
  • Nếu quý khách không hài lòng về dịch vụ, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền dịch vụ.

“Thành Trung chúc quý quý vị có 1 ngày an lành bên cạnh gia đình”

Leave a Reply