Thay tấm kính Nokia lumia 925 xịn không còn gì để chê

Thay tấm kính Nokia lumia 925

Nokia lumia 925 là một thành phẩm của nhà chế tác Apple được thiết kế với màn hình cảm ứng 7,9 inch cùng mắt tấm dán chống xước khá cứng, tuy nhiên trong thời gian dùng , lỗi : Thay tấm kính Nokia lumia 925 là điều không tránh khỏi. thời gian gần đây , quý khách hàng Chào mừng tới trung tâm chữa và gói bảo trì phụ kiện thiết bị công nghệ Thành Trung Mobile để khắc phục hỏng hóc trên.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm fix lỗi điện thoại , Thanhtrung Mobile xin bảo đảm với quý khách hàng sẽ mang đến các những chương trình sửa lỗi danh tiếng và hiệu năng nhất.  100% khách hàng sẽ vui vẻ và hài lòng với những gì nơi đây đã đem đến .

  1. Chuẩn đoán “bệnh” cần phải thay màn hiển thị Nokia lumia 925

vì những thói quen xấu trong cv thường nhật khiến touch screen của Nokia lumia 925 buộc phải sửa chữa . đến với Cửa hàng Thành Trung Mobile , địa điểm sẽ chẩn đoán chuẩn xác “bệnh” thay mặt kính lumia 925 giá bao nhiêu của Nokia lumia 925 để quý vị yên tâm khi thay lắp tấm kính mới tại đây, đó là:

  • mặt kính điện thoại bị va đập với vật cứng khiến màn hiển thị bị xước tác động đến độ cảm ứng của Nokia lumia 925
  • Nokia lumia 925 bị rơi độ cao quy mô rộng khiến mặt kính điện thoại bị hư hỏng , thậm chí máy không chạy

Với những “bệnh” nghiêm trọng như thế này, tiêu chuẩn thấp nhất là thay tấm kính Nokia lumia 925 để tránh những tác động về sau công đoạn dùng máy.

  1. các bước thay tấm kính Nokia lumia 925 tại đơn vị sửa lỗi Thanhtrung Mobile

1399 Đường 3/2 là cửa hàng sở hữu những "Staff" được đào tạo bài bản nên có tay nghệ sửa lỗi cao. chắc chắn khi người dùng giao máy cho cửa hàng , sau công đoạn "repair" , mặt kính của Nokia lumia 925 sẽ lại như ban đầu và không ảnh hưởng đến tất cả phòng ban nào khác trong máy.

Cụ thể quá trình thay lắp mặt kính điện thoại Nokia lumia 925 diễn ra như sau:

B1 : lễ tân nhận Nokia lumia 925 từ tất cả người dùng . Gửi phiếu note để bạn ghi về trạng thái máy, sau đó chuyển Nokia lumia 925 đến hầu hết thợ sửa chữa để giải quyết.

B2 : "Staff" nhận máy, sau đó sẽ tháo máy kiểm tra chi tiết touch screen Nokia lumia 925. Sau đó, nhân viên sẽ thông tin lại với người dùng về số tiền thanh toán thay tấm kính Nokia lumia 925

Step 3 : Khi người dùng cảm thấy ưng ý về số tiền phải trả , kỹ thuật viên của đơn vị sẽ tiến hành thay mặt kính Nokia lumia 925. thời gian thay touch screen sẽ được hạn chế hết mức , chỉ tầm 40 phút.

B4 : Sau khoảng 40 phút thay lắp,click here "Staff" sẽ đưa máy cho khách hàng để quý vị check lại toàn bộ mặt kính điện thoại và mọi phòng ban khác của điện thoại . bảo đảm ko có mọi sự khắc phục phụ tùng nào, nếu quý khách phát hiện sẽ được địa chỉ đền gấp 2 lần.

Step 5 : Cuối cùng, kĩ thuật viên sẽ dán tem bảo trì , giao lại Nokia lumia 720 cho khách hàng và quý khách ra quầy ngoài thực hiện thanh toàn lượng tiền .

Một điều Thành trung chúng tôi xin khẳng định với người sử dụng , đó chính là: tất cả quá trình thay touch screen Nokia lumia 925, gần như tất cả các quý khách hàng được ở tại chỗ quan sát tại phòng kỹ thuật của cửa hàng .

  1.   Những vì sao nên chọn Cửa hàng Thành Trung Mobile để fix lỗi mặt kính Nokia lumia 925
  • số tiền thanh toán cả mà trung tâm đưa ra được niêm yết rõ ràng, tuyết đối không tính tới sự tự ý nâng giá ở đây.
  •  Sự tráo đổi phần cứng trong khi thay lắp tấm kính Nokia lumia 925 100% không xảy ra.
  •  Là công ty dùng bất kể phụ kiện giá trị , xịn .
  • khoảng thời gian thay lắp touch screen Nokia lumia 925 chỉ kéo dài tầm 40 phút
  •  Trong cách thức thay lắp giá thay mặt kính lumia 720, kĩ thuật viên sẽ giữ gìn máy và vệ sinh máy sau khi thay lắp cho quý vị .
  •  Chế độ bảo trì kéo dài, tặng kèm màn hiển thị khi thay touch screen tại đây kèm theo những ưu tiên đặc biệt
  • Và một đảm bảo rõ ràng: người sử dụng sẽ được trực tiếp theo dõi quá trình fix lỗi khắc phục tấm kính Nokia lumia 925.

Với hơn 10 năm chạy , Trung tâm Thành Trung Mobile vẫn không ngừng nỗ lực để đem đến cho người sử dụng những hiệu năng "service" xin hứa nhất. Chính do vậy, hầu hết khách hàng hãy chọn lựa đến với 1399 Đường 3/2 , trăm phần trăm cửa hàng sẽ không để bất kỳ quý khách thất vọng khi dùng những gói phục vụ tại đây giá thay mặt kính lumia 720.

Leave a Reply