Dịch vụ thay đổi vỏ cho iPhone 5

Nhận xét chung về iPhone 5, Cnet cho rằng đây là chiếc iPhone mà họ thay vỏ iphone 5 mong đợi xuất xứ năm 2010 đến nay. Nó có những nâng cấp được mong chờ từ lâu như màn hình lớn hơn, kết nối LTE 4G nhanh hơn thay vỏ iphone 5 đen thành trắng giá rẻ bên trong design mới mỏng và nhẹ đến bất ngờ. Design mới của iPhone 5 ghi điểm cả về hình thức và cảm giác khi cầm sử dụng , rất khó tìm kiếm thấy chỗ nào không có sự thay đổi so với iPhone 4S. Có thể nói iPhone 5 đã được làm mới giá rẻ hoàn toàn mặc dù trông vẫn quen thuộc .
Năm ngoái, iPhone 4S được đánh giá là sản phẩm đáng nâng cấp cho người sử dụng điện thoại . Điện thoại này tuy không có 4G và màn hình lớn nhưng nó có tính năng điều khiển giọng nói Siri, iOS 5 và đặc biệt là camera 8 MP chất lượng đáng kinh ngạc.
Thay màn hình Lumia 630
Năm nay, iPhone 5 có kết nối LTE 4G và có màn hình lớn hơn. Chưa hết, camera, loa và chất lượng khử tiếng ồn cũng được cải thiện; iOS 6 có nhiều nâng cấp mới như chức năng dẫn đường bằng giọng nói và Siri thông minh hơn, đa dụng hơn. Thông thường sau mỗi chu kỳ sản phẩm, iPhone lại có một số tính năng mới quan trọng . Lần này, các đổi mới trọng yếu của iPhone 5 là kích thước màn hình, 4G và thiết kế mới. Trong đó, có một số đổi mới đích thực gây sốc với người so sánh .
Điểm trước tiên gây sốc là khối lượng của máy. Nó là chiếc iPhone nhẹ nhất mặc dù có màn hình lớn hơn và thân máy dài hơn. Tốc độ kết nối nội dung trên mạng LTE rất nhanh, đạt trung bình tới 10-20 Mbps trên màn hình iPhone 5 mạng của AT&T, cao gấp đôi so với kết nối Wi-Fi. Dùng iPhone 5 làm điểm phát sóng (Wi-Fi hotspot) cho laptop và các thiết bị khác cũng có kết quả ấn tượng tương tự iPad 3.

Leave a Reply