Địa chỉ thay màn hình lenovo p780

Xã hội ngày càng phát triển , việc ứng dụng khoa học công nghệ để tạo ra các sản phẩm tích hợp nhiều các ứng dụng tiện ích phục vụ tốt hơn nhu cầu của con người đã và đang trở nên cấp thiết. Và việc bạn sở màn hình lenovo hữu một chiếc điện thoại thông minh chứa đựng nhiều chức năng nổi trội như Lenovo P780 là điều đáng tự tin . Các thiết kế của Lenovo vẫn màn hình Lenovo P780 không ngoại lệ. Với design khuôn mẫu khá mỏng, mềm mại nhưng vô cùng chắc chắn nhờ lớp vỏ kim loại hình lenovo p780 bên ngoài, pin bộ nhớ mạnh , Lenovo P780 còn độc quyền cấu hình cao với hệ điều hành Android 4.2 mạnh mẽ đa tác vụ, xử lí dữ liệu lấy ngay thuận tiện mượt mà.
Điều trung tâm muốn nói đến nữa là máy được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 1280*720 MP tương trợ độ phân giả HD cảm ứng điện dung đa điểm lên tới 16 triệu màu, số lượng điểm ảnh 294 ppi mang lại độ sáng cao, góc máy rộng, giúp cho mọi ứng dụng và hình ảnh hiển thị trên chiếc điện thoại này đều sắc nét, chân thực và đầy sức sống. Với một chất lượng màn hình như vậy, giờ đây mọi ứng dụng như đọc sách, lướt web, xem phim, chơi game , chụp hình … của bạn đều sẽ được hiển thị một giải pháp mượt mà tinh tế nhất trên màn hình Lenovo P780.
Tuy nhiên trong các bước sử dụng , việc xảy ra hỏng hóc là điều khó tránh khỏi và lỗi lỗi màn hình cũng phổ biến hơn cả đối với một thiết bị cầm tay như Lenovo P780. Tất yếu việc cần thiết lúc này của bạn là tìm kiếm kiếm một địa chỉ tin cậy để tiến hành thay màn hình Lenovo P780, hoàn tiền sự mượt mà, hữu dụng vốn có của máy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa máy , đội ngũ nhân viên trình độ cao cùng hệ hống trang thiết bị hiện đại , XXmobile tự hào mang đến cho bạn dịch vụ thay màn hình Lenovo P780 chất lượng chuyên nghiệp , chất lượng tốt nhất .
thay mặt kính Nokia Lumia 520
Màn hình Lenovo P780 gồm 2 thành phần chính: mặt kính cảm ứng giữ tính năng bảo vệ màn hình bên trong và tiếp nhận tín hiệu cảm ứng; màn hình lcd hiện thị hỗ trợ hiển thi hình ảnh và xử lí các tín hiệu cảm ứng. Nếu màn hình chỉ vơ mặt kính , bạn chỉ thay mặt kính cảm ứng nhưng nếu màn hình không thể hiển thị được thì bạn buộc phải thay nguyên bộ màn hình mới có khả năng sử dụng máy lại bình thường.
Chúng tôi xin đưa ra những dấu hiệu lỗi , hỏng màn hình Lenovo P780:
- Màn hình Lenovo P780 có hiện tượng lỗi bao gồm  mặt kính lenovo chết điểm cảm ứng, mặt kiếng nứt vỡ , màn hình không thể hiển thị hoặc xuất hiện sọc trắng đen ngang dọc. Điều này xảy ra do máy bị va chạm mạnh mặt kính Lenovo P780 hoặc tiếp xúc môi trường lỏng, hóa chất gây ra. Đương nhiên bạn sẽ phải tiến hành thay nguyên bộ kính lenovo p780 màn hình máy để tiếp tực sử dụng .
- Mặt kiếng đã vỡ , chết điểm cảm ứng nhưng LCD vẫn hiển thị bình thường thì bạn có khả năng chỉ cần thay bộ phận mặt kiếng cảm ứng là lại sử dụng được bình thường.
- Một điều kiện khác cần thay màn hình Lenovo P780 là khi máy dùng trong nhiều năm, màn hình bị trầy xước không thể hiển thị rõ thì bạn cũng nên thay màn hình mới.

Leave a Reply