Địa chỉ uy tín về thay pin iphone 5s

Chương trình  thay pin iphone 5s chất lượng tốt tại ThanhtrungMobile . Thay linh kiện chính hãng . Mới 100%. Chi phí rẻ. Thay làm tại chỗ trực tiếp tại cửa hàng . IPhone 5S được trang bị hệ thống camera 5 thành phần với design hoàn toàn mới,camera 8MP nhưng được trang bị them 2 đèn báo ở phía sau, ống kính khâu độ f/2.2,vùng chạy của cảm biến lớn hơn 15% và kích thước các điểm ảnh lớn hơn nên camera có độ nhạy cao, bắt sang tốt và cải thiện đáng kể chất lượng hiển thị . Theo ông Phil Schiller-nhân vật pin iPhone 5S cốt cán của Apple, iOS 7 được thiết kế để tối ưu hóa camera mới trên iPhone 5S. Cùng với đó là thiết kế chống rung tự động, chế độ chụp liên tiếp đạt 10 khung hình trên giây,  ở chế độ chụp toàn cảnh panorama,công nghệ cho hình ảnh có độ phâm giải lên đến 28MP,camera sẽ tự động điều chỉnh ánh sang,làm mượt các khung hình và ổn định dù tay bạn có di chuyển.
Thay vỏ iPhone 5 thành 5S
IPhone 5S,là cho phép người dùng dùng bộ cảm biến dấu vân tay để thiết lập mật khẩu,nhờ đó công nghệ của bạn sẽ được quản lí độc quyền. Phím home đơn thuần từ trước tới nay giờ đã được ứng dụng chức năng Touch ID-quét dấu vân tay người dùng . Cảm biến này dày 170 micron với độ phân giải 500 pixel /inch. Nó có khả năng đọc được ở góc 360 độ, có nghĩa là đọc được vân tay cho dù ngón tay của người dùng có thể được định hướng ở bất kỳ hướng nào. Điểm cộng nữa là nút ấn vật lí hoạt động chất liệu đá sapphire chống xước,hình tròn cùng vòng kim loại sáng bóng bao quanh tạo nên một vẻ ngoài thực thụ cuốn hút và làm mê hoặc tín đồ nhà Táo cắn dở.
Cũng trong buổi ra mắt , Apple đã cho người dùng thấy sự nâng cấp trong dung lượng pin . Mặc dù với thời lượng pin không quá cao 1560mAh, tuy nhiên, iPhone 5S lại có khả năng hoàn hảo độ vỏ iphone 5 thành 5S với 10 tiếng lướt web với wifi hoặc LTE, 10 tiếng thoại 3G, 8 tiếng lướt web với 3G, 10 tiếng xem youtube , 40 tiếng chơi nhạc và 250 tiếng ở chế độ chờ .
Với những lợi ích mang lại vượt trội mà nhà sản xuất Apple đã tích hợp trên chiếc điện thoại iPhone 5S, người dùng có khả năng tin tưởng và sở hữu cho mình kiệt tác kĩ thuật này để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những điều thú vị xuất xứ chính chiếc smartphone của mình.

Leave a Reply