Dịch vụ thay nút nguồn iphone 4 tốt nhất ở thành phố Sài Gòn

Dịch vụ thay nút nguồn iphone 4 tốt nhất ở thành phố Sài Gòn. Hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Thay thế chỉ trong 50 phút. Dịch vụ có mức giá rẻ. Nhân viên nhiệt tình. Update rom miễn phí.

Bạn muốn khởi động (reboot) sảm phẩm iPhone/iPad của mình, nhưng chẳng may thay main iphone 4 nút bấm nguồn Smartphone bị hỏng, bạn sẽ xử lý bằng cách nào?
Bài viết liên quan
    Thủ thuật chat Facebook mà không cần xây dựng Facebook Messenger
    Mẹo nhỏ giúp bảo quản dây sạc nhanh chóng hay kết quả
    Mẹo nhỏ tăng tốc mạng trong lúc chờ khôi phục cáp quang AAG
Mẹo khởi động iPhone/iPad không cần trải nghiệm đến nút nguồn

Thay nút nguồn iPhone 4
Bạn vẫn có thể cầm nắm các tùy chỉnh bên trong hệ điều hành iOS để khởi động điện thoại (hình ảnh: Internet)
Cách nhanh nhất để khởi động sảm phẩm iPhone/iPad đó chính là giữ phím bẩm nguồn để sảm phẩm hiện trở lại nhu cầu tắt Smartphone, nhưng nếu chẳng may nút bấm nguồn Smartphone bị hỏng thì bạn sẽ giải quyết bằng cách nào? TechZ sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ , không cần cầm nắm đến nút bấm nguồn, bạn vẫn có khả năng tự khởi động điện thoại trở lại được.
Tính năng chữ đậm (Bold Text)
Mẹo khởi động iPhone/iPad không cần sử dụng đến phím bẩm nguồn
Trong phần Setting, có ba số tính năng yêu cầu phải khởi động lại Smartphone mới có khả năng kích hoạt chúng lên. Đó là cách mà bạn khởi động lại Smartphone không cần phải đả động đến phím bẩm nguồn. Cụ thể như sau:
    Vào mục Setting (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Accessibility (Trợ năng)
    Kéo xuống mục Bold Text (chữ đậm), sau đó kích hoạt tính năng này
    Sau khi kích hoạt, iPhone bạn sẽ hiện cảnh báo “Applying this setting will restart your iPhone” (trang bị cài đặt này sẽ khởi động lại iPhone của bạn)
    Nhấn Continue (Tiếp tục) để sảm phẩm quý vị có thể khởi động trở lại
Tính năng Đặt lại xây dựng mạng địa chỉ sửa iphone uy tín HCM (Reset Network settings)
Mẹo khởi động iPhone/iPad không cần sử dụng đến nút bấm nguồn
Một cách khác, nhưng yêu cầu quý vị phải thiết lập mới hoàn toàn phần cài đặt mạng (Reset Network settings). Khi trang bị chức năng này, nó không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống, bên cạnh đó sẽ làm mất hoàn toàn các mật khẩu Wi-Fi, sảm phẩm kết hợp Bluetooth đã sao lưu trước đây.
    Truy cập Settings (cài đặt) > cài đặt chung (General) > Reset (Đặt lại)
    Lựa chọn Đặt lại xây dựng mạng (Reset Network Settings), gõ passcode (nếu có) và xác nhận để thiết bị tiến hành khởi động lại.
Ngoài các phương thức đơn giản trên, quý vị cũng có thể Jailbreak máy để gán các phím tắt để khởi động, tắt máy mà không trải nghiệm đến nút bấm nguồn.

Leave a Reply