Thay thế sửa iphone 4 không nhận sim chỉ trong 50 phút

Dịch vụ sửa iphone 4 không nhận sim, Sửa iphone 4s không nhận sim TOP 5 ở Sài Gòn. Hàng chính hãng 100%.  Dịch vụ có mức giá rẻ. Khách theo dõi trực tiếp quá trình thay. Nhân viên nhiệt tình. Không hàng nhái. Không bán hàng kém chất lượng.

Hướng dẫn sửa lỗi iPhone không nhận SIM: No SIM Card Installed
Hướng dẫn sửa lỗi iPhone 4 5 6 không nhận SIM: No SIM Card Installed
Hướng dẫn sửa lỗi iPhone không nhận SIM: No SIm card installed
Vào một ngày nào đó, khi quý vị cầm nắm chiếc sửa iphone 4 không nhận sim mình lên, hoặc bất ngờ cùng việc trên màn hiện thị thông báo chữ “No SIM” to tướng thay tạo tên nhà mạng di động bạn thường và cầm tại vị trí cột sóng, và dĩ nhiên là bạn sẽ không thể nhắn tin, gọi điện, kết hợp 3G mặc dù bạn không hề đụng gì đến chiếc thẻ SIM nhỏ bé kia, thậm chí chỉ vài phút trước đó quý vị còn cầm hai cách rất bình thường các chức năng này.
Sửa iPhone 4s không nhận sim
Nếu bạn đang đi quan tâm ba cách để giải quyết vấn đề nan giải trên, thì có lẽ bạn nên dành ba chút time để click bài viết này, có thể nó sẽ giúp tạo bạn tìm ra giải pháp phù hợp dành riêng cho chiếc iPhone của chính mình.
Thẻ SIM là gì hay tại sao bạn cần đến chúng?
Hướng dẫn sửa lỗi iPhone không nhận SIM: No SIm card installed
    Nếu nói định nghĩa trên lĩnh vực viễn thông, thẻ SIM thực chất là ba thiết bị để nhận dạng thuê bao của bạn trên mạng di động. Năm mạng di động có trung bình hàng trăm, hàng triệu người sử dụng, và để quản lí được thì mỗi người cần hai mã số, gọi là mã thuê bao, và nói năm cách gọc là số điện thoại của chúng ta, và thẻ SIM lưu trữ tất cả chúng trên đó, cũng như là chìa khóa để quý vị kết hợp đến với nhà mạng và thực hiện các cuộc gọi thoại, gửi tin nhắn, gọi video, kết hợp 3G hay mới hơn là 4G.
    Các thẻ SIM của chúng ta có độ tương thích cao với tất cả các sảm phẩm, không chỉ iPhone mà còn có những chiếc Smartphone sử dụng Android đến từ lg, Samsung…, chỉ cần quý vị cắm đúng vị trí, thì việc thực hiện các chức năng được cung ứng thông qua thẻ SIM là hai điều rất nhỏ gọn mà không cần phải can thiệp gì nhiều.
    Bên cạnh đó thì thẻ SIM gắn liền cùng từng nhà mạng tại quốc gia mà quý vị đăng kí, cho vì vậy khi đi du lịch hoặc sản xuất việc ở năm đất nước khác, thì SIM của quý vị sẽ không thể sử dụng do tại đó không có nhà mạng tương thích, ngoại trừ quý vị đăng kí dịch vụ chuyển vùng để SIM tương thích với nhà mạng hiện hành có mặt tại trung tâm bạn đến, cùng mức phí cao hơn rất nhiều, và đây là điểm hạn chế riêng của thẻ SIM.
    Thẻ SIM được lưu giữ ở đâu trên iPhone?
    Hướng dẫn sửa lỗi iPhone không nhận SIM: No SIm card installed

    Tất cả các chiếc iPhone do Apple làm ra, toàn bộ có ba khe để đặt thẻ SIM trên đó mà quý vị có thể dễ dàng tìm thấy ở cạnh bên của thiết bị. Quý vị có khả năng đổi mới thẻ SIM hay lấy chúng ra kiểm tra bằng cách đơn giản nhất là lấy một chiếc kẹp giấy hay bẻ thẳng một đầu của chúng ra, sau đó đặt chúng vừa khít cùng cái lỗ tròn nhỏ nằm trên khay chứa thẻ SIM và đẩy từ từ vào, khi đó, cái khay trên thiết bị sẽ được đẩy ra, đi kèm là chiếc thẻ SIM ở trong khi đó nếu bạn đã từng gắn, hoặc một chiếc khay trống nếu đây là chiếc iPhone quý vị mới mua về.
    Tuy nhiên nếu nhà bạn không có sử dụng kẹp giấy, quý vị có thể ra các thị trường máy di động hay mua tạo mình năm cây lấy SIM hoặc có khả năng đặt hàng bộ dụng cụ dành cho Sửa iphone 4s không nhận sim trên Amazon.Com và các cửa hàng lớn và uy tín, trong khi đó bao gồm ba cây lấy SIM hay bộ bấm Nano SIM do iPhone cầm chuẩn này, chứ không phải là chuẩn microSIM hoặc miniSIM bạn thường thấy trong các thiết bị khác hiện hành.
    Thiết kế thế nào để sửa lỗi thiết bị hiện thông báo “No SIM” ?
    Nếu iPhone của bạn hiện thông báo “No SIM” có nghĩa là nó không thể nhận dạng được thẻ SIM mà bạn đã gắn vào trong khay kể cả đã đúng cách. Quý vị có thể kiểm tra lỗi bằng nhiều cách, gọc nhất là xem lại phần cứng bởi nó khá dễ dàng để quan sát, và từ đó tìm ra vấn đề phát sinh ở đâu. Tuy nhiên, nếu bạn đã coi kĩ, tuy nhiên không xuất hiện gì bất thường, thì đã tới lúc phải chuyển hướng qua vấn đề về phần mềm của sảm phẩm.
    Tháo SIM ra khỏi thiết bị
    Tìm khay đựng SIM nằm dọc trên cạnh của sảm phẩm, sau đó trải nghiệm kẹp giấy đã được duỗi thẳng hai đâu, và tốt hơn là sử dụng bộ dụng cụ chuyên dụng để lấy khay đựng SIM ra. Vì vậy nhớ là dùng lực vừa đủ để tác động, và sản xuất ba cách từ từ nếu quý vị không muốn iPhone của quý vị phải ra tiệm bảo hành vì việc này.
    Kiểm tra thẻ SIM, khay đựng SIM và khe bên trong iPhone
    Hãy kiểm tra kĩ thẻ SIM cũng như khay đựng SIM để xem nó có bị vỡ và biến dạng không. Thông thường thì SIM là nguyên nhân gây ra tỉ lệ lỗi cao nhất, do nhiều nguyên nhân, có khả năng do SIM bị bẩn tại các đầu tiếp xúc do bụi cũng như bị oxy hóa, hay bị gãy do lực nào đó tác động. Nếu bị bẩn hay oxy hóa, hãy dùng ba miếng vải mềm hay chùi sạch chúng, hạn chế trải nghiệm vải cứng vì dễ gây trầy xước, thiết kế mất khả năng kết nối. Trong trường hợp thẻ SIM bị gãy, hãy đem chúng đến chi nhánh nhà mạng của thẻ SIM gần nhất để được hỗ trợ sản xuất cái mới.
    Trong trường hợp thẻ SIM hoàn toàn bình thường, hãy kiểm tra tiếp đến khay đựng SIM. Nếu phát hiện bất kì điều gì bất thường, đừng cố gắng sửa nó, quý vị chỉ thiết kế tình hình tệ hơn thôi. Thay vào đó, hãy ra cửa hàng chuyên về thiết bị di động, và mua một chiếc khay đựng khác với loại hoặc thay vào sảm phẩm của mình.
    Tuy nhiên, hãy nhớ kiểm tra khe SIM bên trong iPhone của mình, có thể do năm thời gian cầm nắm, bụi bám vào khiến các đầu tiếp xúc bị bẩn hoặc cách thông thường nhất là trải nghiệm hai bình hơi để thổi không khí vào đó nhằm đẩy bụi ra ngoài, tránh sử dụng miệng để thổi do có thể thiết kế nước bay vào khiến iPhone bị ẩm, dễ gây ra hư hại.
    Có hai vấn đề nghiêm trọng hơn xảy ra, là việc có nước ngấm vào trong khe chứa SIM bên trong máy. Bạn có khả năng dễ dàng kiểm tra vấn đề này trên iPhone 5 trở về sau bằng cách coi kĩ bên trong, bạn sẽ xuất hiện năm thanh phát hiện chất lỏng ở trong khi có màu trắng. Nếu như thanh đó chuyển sang màu đỏ, tạo dù là ba chấm nhỏ, có nghĩa là đã có nước vào trong khe đựng SIM, và có khả năng đây là nguyên nhân gây lỗi “No SIM” trên sảm phẩm. Hãy lau khô lại chiếc thẻ SIM trước khi đưa vào điện thoại.
    Gắn thẻ SIM vào lại điện thoại
    Nếu như quý vị đã kiểm tra theo các bước ở trên mà không có vấn đề gì bất thường, hãy gắn thẻ SIM vào Smartphone. Vì vậy nhớ đặt thẻ đúng chiều được quy định trên khay đựng, hoặc đẩy từ từ một cách ngay ngắn khay đựng nơi sửa iphone uy tín sài gòn vào điện thoại, và mở lại thiết bị. Nếu dòng chữ “No SIM” biến mất, chúc mừng bạn, quý vị đã thành công. Hoặc ngược lại, quý vị vì thế coi tiếp các bước bên dưới đây.
    Dùng một chiếc thẻ SIM khác vào Smartphone để kiểm tra
Quý vị hãy thử liên lạc với ba người bạn cầm iPhone của chính mình trên Facebook, Twitter, Skype để mượn thẻ SIM đang hoạt động bình thường, hoặc gắn chúng vào trong sảm phẩm của chính mình. Đương nhiên là nếu điện thoại không còn hiện “No SIM” mà thay vào đó là nhà mạng của chiếc SIM đang gắn đó hiện lên, thì đã tới lúc, bạn ra nhà mạng của chính mình để làm lại ba chiếc SIM mới.
Nếu tình trạng lỗi vấn tiếp diễn, thì chắc hẳn nguyên nhân gây ra đến từ hệ điều hành trong điện thoại.

Thông thường, đây là cách kết quả nhất từng được thực hiện. Quý vị giữ phím nguồn cho đến khi dòng chữ “Slide to Power Off” quen thuộc xuất hiện trên màn hình, hoặc sử dụng tay vuốt dọc thanh trượt theo chiều mũi tên được hiển thị. Sau đó, quý vị sẽ thấy thiết bị của mình tắt dần hoặc màn hình chỉ còn năm màu sắc đen, điều cần sản xuất ngày nay là ngồi đợi năm chút để các tiến trình chạy nền tảng trong điện thoại dừng hẳn. Kế đến, quý vị cũng giữ nút bấm nguồn tương đương như ở trên đến khi chiếc Smartphone được bật lại. Đừng nóng vội, hãy chờ năm lúc để sảm phẩm nhận các kết nối trong Smartphone.
Bên cạnh đó thì sau khi khởi động lại, “No SIM” vẫn còn bám dai dẳng tại trên màn hiện thị thì có lẽ bạn cần can thiệp sâu hơn vào trong hệ thống.
    Vào Settings -> General -> Reset hoặc chọn Reset Network Settings trên iPhone để tiến trình khôi phục xây dựng gốc các kết hợp được bắt đầu. Mọi xây dựng trước đây quý vị thực hiện sẽ được thay thế bằng cài đặt xuất sẵn có trên iPhone tương tự như sảm phẩm mới xuất xưởng, việc này cũng giúp sửa lỗi liên quan đến mạng do các tiến trình chạy môi trường trong máy gây nên khi quý vị cài đặt nhiều chương trình mà không biết vấn đề đến từ đâu.
    Hủy bỏ tất cả những dịch vụ của nhà mạng quý vị đăng kí
    Phần lớn chúng ta không những cầm thẻ SIM để gọi Smartphone, nhắn tin bình thường, mà còn đó là đăng kí các dịch vụ khác như kết nối 3G, MCA,…. Và đôi lúc các dịch vụ này là nguyên nhân gây ra các vấn đề về kết nối cơ bản có mặt trên thẻ SIM.
    Bạn hãy cầm nắm điện thoại bàn có mặt ở nhà, và mượn ai đó một chiếc di động và gọi đến số tổng đài tương ứng cùng nhà mạng mà quý vị đang cầm, sau đó, nhu cầu hủy các dịch vụ hiện thời đang sử dụng và khởi động lại Smartphone theo cách hướng dẫn tại trên, điều này có thể sẽ hỗ trợ ích tạo bạn rất nhiều.

Leave a Reply