Báo giá sửa thay vỏ iphone 5 thành 5s chi tiết và đầy đủ tại Thành Trung.

Báo giá sửa thay vỏ iphone 5 thành 5s chi tiết và đầy đủ tại Thành Trung. Tặng miếng dán màn hình. Sự hài lòng của khách là cốt lõi. Giá thay thế rẻ. Ưu tiên khách quen.

Sau màn ra mắt của iPhone 5S, sức nóng mà phiên bản này  mang lại cửa hàng là rất lớn, và ở Hàn Quốc, điều này cũng không phải là ngoại lệ. Dạo quanh năm vòng các trang web của các thị trường Smartphone hàng xách tay mức giá thay pin iphone 5s có uy tín trên cửa hàng, có khả năng xuất hiện rằng nguồn cung cho iPhone 5S vẫn còn tương đối hạn chế. Trong khi đó đó thay pin iphone 5s sức mua và yêu cầu của người tiêu dùng đối với mẫu Smartphone này là không nhỏ.
Sau sự xuất hiện của iPhone 5S, dịch vụ thay vỏ bọc cho iPhone 5 được mùa hốt bạc
Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng, tương đối nhiều cửa hàng đã cung ứng gói dịch vụ thay vỏ iPhone, nhằm giúp biến những chiếc iPhone 5 cùng một màu sắc cơ bản là đen và trắng trở thành một chiếc iPhone 5S với màu sắc vàng kim, màu hiện đang rất được thị trường ưa chuộng. Cùng giá chỉ từ tuyệt đối.5 cho đến 2 triệu đồng, cộng thêm ba chút thì giờ bỏ ra, những người hiện đang sử dụng iPhone 5 sẽ có khả năng biến siêu phẩm của mình thành một chiếc iPhone 5S chỉ trong tích tắc. So cùng việc phải bỏ ra gần hai chục triệu để sắm tạo mình một chiếc iPhone mới, thậm chí là còn nhiều hơn thế với sản phẩm màu vàng kim, chỉ tốn hơn một triệu đồng tạo mỗi lần độ máy được xem là năm giá khá hời.
Thay vỏ iPhone 5 thành 5S
Trao đổi cùng phóng viên Techz.Vn, anh Luân chủ sở hữu của Fanpage Skin đẹp + biết, hiện thị trường đang cung cấp 2 mẫu mã chính cho yêu cầu thay vỏ máy của các bạn đang cầm mức giá thay vỏ iphone 5 thành 5s. Cùng mẫu vỏ máy có màu sắc vàng kim tương đương như iPhone 5S, giá mà thị trường này đưa ra là tuyệt đối.5 triệu đồng mỗi bộ vỏ hay thêm từ 200.000 cho đến 300.000 đồng tiền công lắp đặt. Trong khi đó, cùng mẫu vỏ máy có màu sắc vàng đậm hơn một chút, giá thay vỏ iphone 5 thành 5s có khả năng chênh lệch từ 100.000  tạo đến 200.000 đồng.
Hiện tại có 2 sự lựa chọn về màu sắc chính nếu bạn muốn độ lại chiếc iPhone 5 của chính mình. Đó là màu sắc vàng Champage giống iPhone 5S và hai sản phẩm khác có màu sắc đậm hơn.
Theo đánh giá hoặc tìm hiểu của chúng tôi, bộ vỏ này có xuất xứ từ Trung Quốc, tuy nhiên chất lượng gia công của chúng tương tối mạnh, màu hiển thị chuẩn và không có các chi tiết thừa như những bộ vỏ "lô" thường thấy trên cửa hàng trước đây.
Quy trình việc thực hiện hoán đổi này cũng vô cùng đơn giản. Trước hết phiên bản của quý vị sẽ được tháo rời từng phần linh kiên ra khỏi lớp vỏ bọc zin của máy. Sau đó người thợ sẽ tỉ mẩn lắp ghép chúng lại sang hai lớp vỏ bọc mới có màu vàng kim. Đấy là cùng những mẫu iPhone 5 chiếc điện thoại màu sắc trắng, còn với người cầm nắm siêu phẩm màu đen, công đoạn này có phức tạp hơn đôi chút.
Bên cạnh việc độ vỏ cho iPhone, người cầm cũng có thể lựa chọn khá giá thay màn hình iPhone 6 Plus nhiều hình thức biến tấu khác như thay phím Home sẵn có trên điện thoại bằng năm miếng dán mnn hình iphone 6 plus được thiết kế bằng kim loại. Và cũng có thể khắc lên vỏ điện thoại những thông tin, chữ ký hoặc những ký hiệu cá nhân mà mình mong muốn.
Rất may mắn, phóng viên Techz.Vn đã có dịp chứng kiến tận mắt quy trình “lột xác” của hai chiếc iPhone 5. Hay dưới đây là những hình ảnh vừa được phóng viên chúng tôi ghi lại để gửi tới khách hàng.

Leave a Reply