Cần thay gấp màn hình galaxy s6

Chương trình thay màn hình galaxy S6 cam đoan chất lượng tuyệt vời nhất . Tại Thành Trung Mobile trung tâm luôn đi đầu về chương trình . Dùng linh kiện tiên tiến , hàng công ty , mới 100%. Samsung Galaxy S6 là một siêu phẩm của hãng máy Hàn Quốc với những cải tiến vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt về design bức phá so với người tiền nhiệm Samsung Galaxy S5. Giờ đây Galaxy S6 không chỉ là một chiếc smartphone thông minh bên cạnh bạn nữa, mà nó còn là món đồ trang sức phong cách đầy hấp dẫn.
Lấy cảm hứng từ tác phẩm của các thợ thủy tinh và thợ chế tác kim loại thủ công, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 là sự liên kết mượt mà của kính và kim loại. Vẻ ngoài của máy thay màn hình galaxy S6 gây ấn tượng mạnh với màn hình cạnh kép đầu tiên trên thế giới , những đường cong tuyệt mỹ và mặt kính rực rỡ chói ngời. Cả camera trước thay màn hình galaxy S6 giá bao nhiêu và sau của Samsung Galaxy S6 đều có kích thước cao hơn phiên bản tiền nhiệm và khẩu độ F1.9 hỗ trợ bạn chụp được những bức hình rõ ràng hơn dù bạn ở đâu. Tính năng truy cập màn hình Galaxy S6 giá bao nhiêu nhanh cho phép nhấn đúp vào nút Home vật lý để vào thẳng chế độ camera ― và bạn sẽ không bao giờ để lỡ một khoảnh khắc trọng yếu nào nữa.
thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-s6
Việc chờ đợi khi sạc pin sẽ không còn là vấn đề nữa. Chỉ cần sạc vỏn vẹn 10 phút, bạn có thể dùng trong 4 giờ nhờ tốc độ nạp pin nhanh của Galaxy S6. Khả năng phù hợp sạc không dây có nghĩa thay màn hình Galaxy S6 là bạn chỉ cần đặt máy  lên một tấm sạc không dây của Samsung là có khả năng sạc pin mà không cần sử dụng dây sạc.
Với chip xử lý cấu trúc 64 bit, RAM LPDDR4 và GPU tiên tiến, Samsung Galaxy S6 có đủ hiệu suất mạnh mẽ để đưa khả năng thực thi đa nhiệm và  các chức năng giải trí đa phương tiện lên một tầm cao mới. Với tốc độ khởi động và mở ứng dụng siêu nhanh, Galaxy S6 sẽ mang lại cho bạn những thử nghiệm mượt mà và giá thay màn hình Galaxy S6 Edge Plus hoàn hảo. Được trang bị màn hình Super AMOLED 5.1” Quad HD (2560x1440), Samsung Galaxy S6 mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét đầy ấn tượng, thêm vào đó độ sáng và mật độ điểm ảnh cũng được cải thiện để tối ưu hóa khả năng hiển thị cả ở trong nhà lẫn ngoài trời.

Leave a Reply