Khắc phục lỗi hư màn hình note 3

Dịch vụ thay màn hình Note 3  cam đoan chất lượng tốt nhất . Tại Trung tâm Thành Trung Mobile chúng tôi luôn đi đầu về chương trình . Dùng linh kiện hiện đại , nhập khẩu từ công ty có xuất xứ , mới 100%. Cuối cùng thì sản phẩm công nghệ được người sử dụng trông đợi suốt thời gian qua là chiếc Samsung Galaxy Note 3 đã được Samsung công bố. Galaxy Note 3 không chỉ có sự nâng cấp đáng kể về cấu hình mà còn có sự thay đổi nhiều về thiết kế so với phiên bản Galaxy Note 2 trước đây .
Máy nhẹ và mỏng với trọng lượng 168 gram và độ dày 8,3 mm. Cảm giác cầm Samsung Galaxy Note 3 trong tay khá thoải mái và chắc chắn nhờ mặt lưng có nguyên liệu  giá thay màn hình giống da thay vì làm vỏ nhựa trơn và giá thay màn hình Note 2 bóng như đời trước. Sự thay đổi chất liệu này cũng làm cho thiết kế của Galaxy Note 3 trở nên sang hơn. Tuy nhiên, Samsung cũng được triển khai dịch vụ sẵn các vỏ phụ kiện nhiều màu với nguyên liệu sơn bóng màn hình note 2 thời trang để người sử dụng lựa chọn thêm.
thay màn hình Samsung Galaxy S3
Với màn hình Full HD, khả năng hiển thị của Galaxy Note mới cải thiện đáng thay màn hình kể so với đời trước. Hình ảnh hiển thị mịn, sáng và trong hơn, màn hình note 3 có phần giống với Galaxy S4. Cạnh viền hai bên màn hình cũng mỏng hơn đáng kể, hỗ trợ  thay màn hình Note 3 giá bao nhiêu máy trông gọn gàng dù màn hình lớn. Bao quanh máy vẫn là đường viền giá bao nhiêu màu kim loại nhưng có thêm các gân nổi rõ nằm ở giữa. Nắp lưng phía sau có thể tháo rời khá dễ dàng để thay pin, gắn thêm memory hay đổi sim.
Một trong những thay đổi thay màn hình Note 3 giá bao nhiêu đáng chú ý là bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 3 được làm lớn hơn với phần đầu design để người sử dụng dễ rút ra khỏi khe cắm. Nút bấm duy nhất tích hợp trên thân bút làm dài và lớn hơn. Tuy nhiên, nó vẫn hơi chìm nên chưa thật thoải mái khi mới dùng .

Leave a Reply