Nhận thay toàn bộ mặt kính Galaxy S5

Dịch vụ thay mặt kính Galaxy S5  cam đoan chất lượng tốt nhất . Tại Thành Trung Mobile trung tâm luôn đi đầu về dịch vụ . Dùng phụ kiện tiên tiến , chính hãng , mới 100%. Samsung Galaxy S5 - chiếc máy "con cưng" được ưu ái nhất của hãng Samsung trong năm 2014, đã lộ diện tuy với ngôn ngữ design cũ nhưng mang nhiều đột phá về bộ lõi: chip 4 nhân Snapdragon 800 2,5GHz, màn hình Super AMOLED 5,1”, camera 16MP và hàng loạt cảm biến thông minh lần đầu tiên xuất hiện trong 1 chiếc máy !
Người dùng có lẽ đã thỏa mãn thay màn hình s6 với màn hình Super AMOLED siêu nét của Samsung Galaxy S5, size 5,1", kích thước Full HD (1920 x 1080pixels) – tuy không được như dự thay màn hình galaxy S6 giá bao nhiêu đoán là màn hình QHD 5,25" có kích thước "khủng " 2k (2.560 x 1.440 pixel). Kĩ thuật Adaptive Live sẽ bổ sung sức mạnh màn hình Galaxy s6 giá bao nhiêu hiển thị hỗ trợ hình ảnh và màu sắc trong và chân thực hơn.
thay màn hình Samsung Galaxy S3
Dù vậy, Samsung Galaxy S5 sẽ làm thất vọng những ai đợi đợi một chiếc điện thoại màn hình cong tựa như Galaxy Round hay LG G Flex, vì đến nay hãng không có “rục rịch” gì về kế hoạch thay mặt kính galaxy thay đổi màn hình phẳng cho chiếc Galaxy S đời thứ 5 của mình. Rất nhiều tin đồn gần đây đề cập đến việc Samsung sẽ phá va đập truyền thống sử dụng  thay mặt kính Galaxy S6 Edge vỏ sử dụng polycarbonate cho Samsung Galaxy S5, thay vào đó là khoác chiếc áo kim loại cho kính galaxy s6 edge siêu phẩm này, hay ít nhất là một lớp phủ mới để tạo lớp bảo vệ giống như kim cương nhằm bảo vệ siêu phẩm quý giá.
Thực tế lớp vỏ sau của Samsung Galaxy S5 không gây nhiều bất ngờ khi chỉ được “giả da” từ chất liệu (nhiều khả năng) là xuất xứ nhựa polycarbonate và các cạnh là xuất xứ hỗn hợp nhựa polycarbonate và sợi thủy tinh. Máy có kích cỡ chuẩn 142,0 x 72,5 x 8,1mm và trọng lượng 145g. Giới sành công nghệ trước ngày giới thiệu  giá thay mặt kính Galaxy S5 bán tín bán nghi dự đoán Samsung galaxy S5 sẽ được sở hữu bộ chip xử lý lõi 8 Exynos 5430 64 bit mà Apple đang ứng dụng cho iPhone 5S. Samsung Galaxy S5 cũng có khả năng được trang bị RAM 4GB để cung cấp đủ năng lượng cho các chi tiết dùng công nghệ mới bên trong máy, và cũng là để tận dụng chip 64 bit mạnh mẽ. Bên cạnh đó cũng có một số thông tin cho rằng bộ nhớ RAM chỉ 3GB hoặc thậm chí điên rồ hơn với dự đoán 8GB!

Leave a Reply