Tiêu chí khi thay màn hình sony z2

Dịch vụ thay màn hình Sony Z2 đảm bảo chất lượng tuyệt vời nhất . Tại Thành Trung Mobile chúng tôi luôn đầu ngành về chương trình . Sử dụng linh kiện tiên tiến , chính hãng , mới 100%. Không có nhiều sự khác nhau lắm giữa cấu hình phần cứng cũng như ngoại hình của Xperia Z2 SO-03F với Sony Xperia Z2 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ tại Việt Nam. Tuy nhiên, Sony Xperia Z2 SO-03F version của Nhật có bộ nhớ trong 32 GB còn Z2 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ tại Việt Nam chỉ có 16 GB bộ nhớ trong. Giá bán hiện tại của Sony Xperia Z2 SO-03F là 12.990.000 đồng.
Xperia Z2 được coi là một bản nâng cấp “nhẹ” so với chiếc Xperia Z1 được đưa ra hồi năm ngoái. Vậy điều gì nổi bật và đáng giá trên version nâng cấp này, hãy cùng Techz.Vn giám sát nhé. Với màn hình 5.2 inch, kích thước 1080 x 1920p của Z2 với số lượng điểm ảnh lên đến 424ppi có khả năng giá thay màn hình tái hiện màu sắc sinh động  giá thay màn hình Sony Z1 hơn hẳn so với Z1. Góc xem cũng được cải thiện đáng kể. Tông màu rất hoàn hảo, ấm áp và rực rỡ, không bị ngả xanh màn hình sony z1 hay ngả ghi như nhiều smartphone khác trên thị trường.
samsung galaxy note 5
Live Colour LED, Sony bổ sung phốt-pho đỏ và xanh lá vào tấm nền chiếu sáng LED màu xanh dương cùng bộ lọc tuỳ chỉnh màu sắc nhằm mở rộng thêm gam màu (colour gamut). Nhờ vậy mà hình ảnh được tái tạo trở nên sinh động  thay màn hình Sony Z2 giá bao nhiêu hơn hẳn so với những màn hình mà hãng đã dùng trên các flag-ship trước đây , tất nhiên độ bão hoà sẽ không quá gắt để nó trở nên ‘giả tạo’.
Triluminos là kĩ thuật hiển thị được nhắc đến nhiều trong năm 2013 bởi Sony đã áp dụng nó trên các dòng TV BRAVIA cao cấp. Tất nhiên công nghệ này chỉ Thực sự tuyệt vời nhất trên TV BRAVIA, nó được thay màn hình Sony Z1 đi lên xuất xứ kĩ thuật ColorIQ của đối tác QD Vision. Trên các máy Xperia có logo Triluminos thực tế là một thuật toán phần mềm làm được để cải thiện màu sắc của mình màn hình bằng cách cải thiện màu sắc biến đổi nhờ việc mở rộng gam màu.
Sony đã sở hữu bộ cảm biến cỡ lớn Exmor RS 1/2.3" cho Z2, với độ phân giải lên đến 20.7MP. Máy dùng ống kính rộng G Lens với độ mở f/2.0, chiều dài tiêu cự 27mm, cho phép chụp ảnh yếu sáng cực kỳ tốt.

Leave a Reply