Nguyên nhân làm hỏng màn hình galaxy note 2

GIAIMADT , địa chỉ chất lượng chuyên nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa thay màn hình Note 2 với mức giá rẻ . Phụ kiện chính hãng 100%. Chương trình giá rẻ . Với một design đẹp mắt được xem là sự pha trộn giữa Galaxy Note và Galaxy S3, version Galaxy Note 2 liên tiếp gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng ưa dùng dòng họ Galaxy. Galaxy Note là dòng sản phẩm trước tiên thực hiện tốt đi đầu ở phân khúc máy màn hình lớn hơn 5.3inch, SamSung đã gây chấn động toàn cầu với Galaxy Note I, và Galaxy Note II cũng là một chiếc điện thoại lai đáng độc quyền nhất, dẫn đầu ngôi vương trong danh mục máy cao cấp.
Samsung Galaxy Note 2 có thiết kế khá giống Galaxy S3 với những đường nét quen thuộc nhưng các góc bo tròn ngắn hơn, viền giả nhôm đẹp mắt cùng nguyên liệu vỏ thay màn hình note nhựa sáng bóng giúp máy trông phong cách  thay màn hình Note 2 và tinh tế hơn. Độc quyền màn hình 5.5 inches lớn hơn so với người anh em tiền nhiệm Galaxy Note, nhưng size thay đổi (80,5x151,1x9,4 mm) mỏng hơn, tăng chiều dài, giảm chiều ngang nên tạo cho màn hình note 2 người dùng cảm giác "thon thả" hơn, cầm rất thoải mái và chắc tay.
thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-s6
Mặc dù cũng hoạt động màn hình Super AMOLED HD nhưng cách bố trí pixel màu tinh tế hơn nên tạo cho người dùng cảm giác màn hình mịn và cân sử dụng hơn. Bên cạnh đó, màn hình được thiết kế theo tỉ lệ 16:9 cho người sử dụng thử nghiệm video trên chiếc Galaxy Note 2 này một giải pháp sống động hơn. Đặc biệt, góc nhìn của chiếc smartphone này rất rộng, hình ảnh và màu sắc rõ ràng ở mọi góc cạnh , kể cả dưới ánh sáng mặt trời.
Cấu hình của Galaxy Note 2 tương đương với một giá thay màn hình chiếc máy tính với chíp lỗi tứ Exynos 4 tốc độ 1.6Ghz, dung lượng RAM 2Gb và kết nối HSPA + , tích hợp OS Android 4.1 Jelly Bean hỗ trợ các giá thay màn hình Note 3 tác vụ đa nhiệm được thực hiện dễ dàng và mượt mà không gây trễ hình, trễ tiếng. Đồng thơi màn hình note 3 người sử dụng có thể chuyển đổi màn hình, truy nhập web chỉ trong chớp mắt và download các ứng dụng ngay tức thì.
Mặc dù được trang bị màn hình lớn hơn và chip hỏng tứ mạnh mẽ, thay màn hình nhưng Pin của Samsung Note 2 cũ lên đến 3100 mAh cho người dùng thoải mái dùng máy trong vòng thay màn hình Note 3 giá bao nhiêu một ngày tiếp tục . Do đó, người dùng hoàn toàn đừng lo lắng trải nghiệm và thưởng thức các màn hình note 3 nội dung đa phương tiện, ghi chú các ý tưởng tức thời, lướt web bằng wifi hoặc 3G mọi lúc mọi nơi mà không còn phải lo sợ chuyện hết pin. Bên cạnh đó, người dùng còn giá bao nhiêu có khả năng tiết kiệm pin bằng cách tắt 3G, giảm độ sáng màn hình….

Leave a Reply