Địa chỉ uy tín thay màn hình sony z5

Thành Trung Mobile , địa chỉ uy tín chuyên được triển khai dịch vụ các dịch vụ sửa chữa thay màn hình sony Z5 với mức giá thấp nhất . Linh kiện nhập khẩu từ công ty có xuất xứ 100%. Dịch vụ giá rẻ . Đúng như dự đoán, Sony đã chính thức ra mắt 3 mẫu điện thoại cao cấp mới nhất và mạnh mẽ nhất của mình mang tên Xperia Z5, Xperia Z5 Compact và Xperia Z5 Premium tại buổi họp báo vừa diễn ra trong khuôn khổ triển lãm công nghệ IFA 2015 giải pháp đây ít phút. Bên cạnh Xperia Z5 Premium "mới toanh", Xperia Z5 và Z5 Compact là bộ đôi được nâng cấp xuất xứ người tiền nhiệm trước là Xperia Z3+ và Xperia Z3 Compact.
Cả 3 máy đều mang trong cảm ứng sony z1 mình design OmniBalance truyền thống của hãng thay cảm ứng với mặt trước, sau bằng kính và khung viền sử dụng kim loại trên Xperia Z5 và Z5 Premium (trên Xperia Z5 Compact thì khung viền làm bằng nhựa). Z5 và Z5 Compact đều giữ thay cảm ứng Sony Z1 giá bao nhiêu nguyên size màn hình 5.2 inch và 4.6 inch. Về độ phân giải màn hình, Xperia Z5 được trang bị màn hình 5.2 inch Full HD, Z5 Compact là 4.6 inch 720p, còn Z5 Premium với màn hình 5.5 inch là chiếc điện thoại  giá bao nhiêu đầu tiên trên thế giới được sở hữu màn hình

Bổ sung đáng giá nhất trên bộ 3 Xperia mới đó là cảm biến vân tay. Theo xu hướng giá thay cảm ứng hiện nay , cảm biến vân tay trên Xperia mới được Sony tích hợp trực tiếp vào nút nguồn ở giá thay cảm ứng Sony Z1 cạnh bên phải, vì vậy chúng ta sẽ phải tạm biệt nút tròn đặc trưng đã xuất hiện xuất xứ năm 2013 đến nay. Sony cho biết vị trí đặt cảm biến này hỗ trợ người sử dụng  thay cảm ứng sony z1 dễ dàng và thuận tiện sử dụng hơn là đặt ở mặt trước như của Samsung hay Apple.
Camera sau trên Z5, Z5 Compact và Z5 Premium đã được Sony nâng cấp khá nhiều với cảm biến ảnh Exmor RS 1/2.3 inch độ phân giải 23 MP cùng khẩu độ f/2.0 thay vì 20.7 MP như những thế hệ Xperia Z trước. Thay màn hình sony Z5 Sony cho biết camera mới trên bộ ba Z5 có khả năng lấy nét cực nhanh chỉ mất 0.03 giây, công nghệ Clear Image Zoom 5X, ISO khi chụp hình tối đa lên đến 12800 và ISO hết mức khi quay video là 3200. Sony hứa hẹn máy ảnh trên bộ 3 Xperia mới sẽ giải quyết tất cả các khuyết điểm trước đó như khả năng xử lý ánh sáng thấp, bắt nét chậm,… cùng cảm biến Exmor RS đời mới với chức năng ổn định hình ảnh được đổi mới .

Leave a Reply