Linh kiện màn hình chính hãng cho sony z1

Trung tâm Thành Trung Mobile , địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa thay màn hình sony Z1 với mức giá ưu đãi . Phụ kiện chính hãng 100%. Chương trình giá rẻ . Chúng ta đã từng nghe đến Sony Xperia Z1 bản quốc tế tại các phương tiện, nếu ai chú ý thì    MAXMOBILE xin đưa ra chiếc Sony Xperia Z1 (Sol23) mang từ nước ngoài xuất xứ nhật bản . Một trong thay màn hình những mẫu máy khá đẹp trong các dòng smartphone tầm trung màn hình sony z1 và sở hữu những lợi ích mang lại ngang tầm với nhiều máy cao cấp. Chú dễ này được phân phối thay màn hình sony Z1 giá bao nhiêu bới các nhà sản xuất Docomi, AU KDDI sở hữu một design vô giá bao nhiêu cùng đẹp và có khả năng nâng cấp sau này.
Sony Z1 Sol23 được ra mắt từ cuối năm 2012 và được xem là một smartphone cao cấp khi mức giá đã đạt mức ~10 triệu. Màn hình được thiết kế siêu mỏng và rộng  5 inchs, kích thước 1920x1080 px. So với chiếc Z1 quốc tế thì phiên bản mang từ nước ngoài này không có gì khác biệt, toàn bộ lớp vỏ sau bằng nhựa giá thay màn hình Sony Z2 và viền xung quanh kim loại nguyên khối tạo nên một lớp vỏ chống nước tuyệt đối. Khi cầm chiếc Sony Z1 này bạn sẽ cảm thấy sự sang trang ở 2 mặt máy cho du không cần Ôp lưng hay bao da.

Độc quyền một cấu hình mạnh mẽ, Sony Xperia Z1 Sol23 sở hữu Chip Qualcomm Snapdragon 800, 4 core, tốc độ 2.2 Ghz, Ram 2GB, bộ nhớ 16 - 32 GB, hỗ trợ memory lên đến 64 GB có cảm thay màn hình sony  biến hồng ngoại, tương trợ One-Seg và Full-Seg TV và vài thứ thú vị khác chỉ có ở phiên bản nội địa nhật bản . Hệ điều hành    Adroid 4.4.4 KitKat hỗ trợ thao tác  thay màn hình sony Z1 đẳng cấp và tốc độ xử lí được cao nhất, máy có khả năng tải các Game 3D, ứng dụng Web, xem phim HD , màn hình sony z1 tuy nhiên máy sẽ bị nóng khi chạy quá mức. Một điều cần chú ý khi dùng chiếc Sony Xperia Z1 Sol23 này.
Hệ thống Camera:  máy Xperia Z1 gồm 2 Camera, camera phụ nằm phía trước 2 Mpx, tương trợ chat video, chụp hình khuông mặt cực kỳ tốt. Camera chính  20.7 Mpx, Ông kính G, Khả năng Zoom 3x và quay video 4K. Hình ảnh của Sony Xperia Z1 Sol23 chụp thường được lấy ánh khá cực kỳ tốt với các tính năng và ứng dụng   xử lí hình ảnh mạnh, trong nhiều môi trường khác nhau, xứng đáng là một trong những dòng máy chụp ảnh hàng đầu trên ở tất cả các quốc gia .

Leave a Reply