Chính sách giảm số tiền thanh toán có 1 không 2 với khách mua máy làm nước đá viên

line-up đá viên USApec VA6T là thiết bị phù hợp cho những doanh nghiệp hoặc cơ sở sản xuất đá viên tinh khiết. Được thiết kế và cài đặt theo đúng quy trình sản xuất máy làm nước đá viên của Hoa Kỳ, hiện thiết bị này đang được cung ứng bởi công ty TMTH Việt An với giá thành chưa đến 330 triệu đồng.

Sắp bước vào hè, nhu cầu sử dụng đá viên của người dân tăng cao, nhất là khu vực khu vực hà nội Hà Nội. Đứng trước thời gian gần đây, chính là lúc những doanh nghiệp hay cơ sở làm đá đầu tư thêm những trang hệ thống và bảo dưỡng lại các máy làm nước đá viên của mình.

Mùa hè, là thời điểm nhu cầu đá viên tăng đột biến. Chúng phải được đáp ứng đến những đơn vị sản xuất thực phẩm đông lạnh, những nhà hàng cung cấp đồ uống. Đứng trước vấn đề đó, tiêu chí đặt ra sẽ là phải tìm máy làm nước đá viên có công suất lớn - bảo đảm chất lượng cũng như không mất vệ sinh sạch sẽ.

Thông tin về sản phẩm line-up đá viên USApec VA6T của Việt An

ngày nay, sản phẩm máy làm nước đá viên USApec VA6T là sự lựa chọn khá tốt. Bởi đây là "machine" có giá thành phải chăng, tiêu chuẩn sản phẩm bảo đảm và đặc biệt công suất gây ra lớn lên tới 6 tấn một ngày. công ty TMTH Công ty Việt An chúng tôi, là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất máy đá công nghiệp - có chỉ nhánh cả ở Hà Nội lẫn Hồ Chí Minh. xem thêm máy làm đá

 

Đặc điểm "outstanding" về máy đá viên USApec VA6T

  • Sản phẩm được cài đặt bởi quy trình tiêu chuẩn cao, được tạo thành từ những nguyên liệu tốt và chất lượng nhất. Các linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài và được làm bằng thép không rỉ, được speed nhiệt nên có khả năng truyền nhiệt cao.
  • phụ tùng lắp đặt máy đá viên được cty Việt An nhập khẩu từ những cơ sở sản xuất tốt trên thế giới Italia, Đức, Mỹ, Nhật… Quá trình lắp ráp được kiểm tra nghiệm ngặt, bảo đảm tiêu chuẩn máy tốt.
  • Đá viên được làm mát rất nhanh, bảo đảm không bẩn thỉu an toàn, sạch sẽ và đạt độ tinh khiết lên tới 99% (Thời gian làm lạnh trung bình từ 1,5 đến 2,5 tiếng). Điều này có được là do dây chuyền sản xuất nước đá khép kín hoàn toàn. Mọi công đoạn đều được điều khiển bằng máy tự động.
  • Hiệu suất đạt được ổn định, hạn chế nhiều tiếng ồn ảnh hưởng tới bên ngoài. "machine" được khuôn đúc gọn gàng dễ vận chuyển.

Lý do máy sản xuất đá viên USApec của Việt An được tin dùng

  • công ty TMTH Việt An là một trong số công xưởng hàng đầu trong việc cung ứng và phân phối ra thị trường những http://maylamnuocda.net chất lượng, có công suất sử dụng cao cho người sử dụng.
  • Kèm với sản phẩm dây chuyền đá viên tốt, chúng tôi còn có chế độ chăm sóc khách hàng, gói bảo hàng và bảo dưỡng sản phẩm tiêu chuẩn. Chính điều đó đã tạo nên chỗ đứng uy tín trên thị trường sản xuất máy làm nước đá viên lúc này.
  • Sản phẩm hệ thống làm đá viên qua thực tế sử dụng, đã được rất nhiều lời khen ngợi và rà soát tốt cho "machine". Đã có nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng hệ thống của công ty Việt An chúng tôi để phục vụ cho công việc hàng ngày.
  • Thời gian bảo hành trung bình lên đến 24 tháng.
  • 1 sản phẩm hệ thống làm đá Việt An USA có tuổi thọ là 10 năm.
  • VietAn Company sẽ giảm cho quý khách mười phần trăm giá trị sản phẩm nếu mua máy làm đá Việt An từ lúc này cho đến hết tháng 4.
  • Miễn phí vận chuyển cho khách hàng đặt đơn hàng có công suất từ 1 tấn trở lên.

Cấu tạo chi tiết của 1 chiếc hệ thống làm đá.

1, Khuôn đúc đá (kết cấu bằng thép không gỉ).

2, Khuôn chi nước (cấu tạo từ hợp chất polyme).

3, Môi chất lạnh.

4, Dao cắt đá.

5, dây chuyền bơm nước.

6, Bảng điều khiển vận hành.

7, Thùng đựng đá.

Các quý vị mong muốn được sở hữu máy đá viên USApec VA6T chuẩn iso cao, có tuổi thọ hoạt động dài và tiết giảm điện năng cũng như hiệu suất sử dụng tốt. Hãy đến Cty CP VietAn bán máy đá viên tuyệt vời hiện nay.

Leave a Reply