Địa chỉ thanhtrung mở khóa icloud iPad 2 lấy liền trong nửa tiếng đồng hồ

điện thoại quý khách đang gặp tình huống về icloud, hãy ghé thăm trung tâm sửa chữa Thành Trung Mobile, địa chỉ là chuyên gia số một tại TP Hồ Chí Minh về vấn đề unlock , mở khóa icloud iPad 2 chất lượng. Đã từ rất lâu rồi, iCloud được biết đến như một phần mềm di động có khả năng bảo mật thông tin dữ liệu cực cao, khó có phầm nào có thể bì kịp. Phần mềm sẽ thực hiện unlock, nếu chiếc điện thoại của bạn bị mất cắp. Mặc dù ưu điểm là vậy, nhưng sẽ thật tệ hại, nếu như khách hàng không cố tình quên mất mật khẩu icloud máy iPhone, iPad. Khi đó thiết bị chỉ có thể bật lên, tắt xuống – không tiến hành được chức năng nghe gọi, lướt web.

Hiện nay, dịch vụ unlock – mở khóa icloud iPad 2, máy tính đa năng ipad khá phổ biến ở thành phố TP mang tên bác cũng như thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên giá dịch vụ mở khóa icloud iPad 2 lại rất đa dạng - dao động giá từ vài trăm cho đến hàng triệu đồng cho 1 lần mở khóa icloud iPad 2 thành công (phụ thuộc vào từ loại sản phẩm muốn mở khóa - unlock). Rất nhiều dịch vụ trong số đó đem lại thành quả không yêu cầu (máy dễ bị treo, mất sóng, thậm chí khi người dùng “reset” lại máy, sản phẩm sẽ lại yêu cầu người dùng, phải điền thông tin mật khẩu).


Mở khóa iCloud iPad

lúc này ThanhtrungMobile đã có giải pháp mở khóa – unlock icloud thành công cho các dòng máy iphone 5, 5s, 6, 6s,.. và các dòng máy máy tính bảng ipad 2, iPad mini, máy tính đa năng ipad air, máy tính bảng ipad pro…. Chúng tôi sử dụng 1 mạng ảo (Server Apple) – hay còn gọi là “Remove iCloud Premium Limit”. Với dịch vụ “server ảo” này, Cửa hàng Thành Trung cam kết sẽ không chạm – thao tác vào linh kiện.

Sau khi mở khóa icloud thành công, máy sẽ không nhắc lại tình huống icloud này nữa (thậm chí kể cả khi restore máy), bất kể chức năng 3G và WIFI hoạt động xịn - bạn có thể tạo một tài khoản “AppleID” mới. Thêm 1 ưu điểm nữa, khi không còn vướng mắc vấn đề icloud, quý khách hàng có thể sử dụng các mạng VNPT và Viễn thông quân đội 1 trơn tru.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ mở khóa icloud xin quý khách vui lòng điện đến số điện thoại 09.6900.6900 để biết thêm thông tin chi tiết.

Các bước để tiến hành việc mở khóa icloud iPad 3 tại công ty:

Bước số một: nhân viên trung tâm tiếp nhận sản phẩm, xem xét máy có thể mở khóa icloud iPad 3 được không, nếu có thể thực hiện – sẽ tiến hành thông báo chi phí mở khóa icloud iPad 3 cho quý khách biết.

Bước số hai: Nếu quý khách hàng đồng ý, nhân viên ghi phiếu biên nhận, hẹn người dùng vài ngày sau đến nhận lại sản phẩm.

Bước số ba: Khi máy unlock thành công, chăm sóc viên sẽ gọi điện thông báo cho người sử dụng để đến trung tâm nhận lại lấy máy.

Bước số bốn: Gửi quý vị phiếu bảo hành cũng như thẻ giảm giá mở khóa icloud iPad 3.

quý khách notes, nên cẩn thận với đề mật khẩu của AppleID, quý khách nên “note” thông tin “user” và “password” ở 1 nơi mà không thể nào mất.

Thành Trung cam kết về gói dịch vụ mở khóa icloud như sau:

Cam kết giá thành dịch vụ unlock rẻ - chưa bao gồm trung tâm sửa chữa nào bằng.

"time" bẻ khóa nhanh hơn các trung tâm khác từ 10 đến 20%. quý khách hàng có thể đi tham khảo dịch vụ của các trung tâm khác, trước khi ghé thăm trung tâm chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, chân thành giải đáp thắc mắc của người sử dụng.

Sau quá trình mở khóa, nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ có thể yêu cầu hoàn khoản phí sửa chữa.

Khu vực gửi xe thông thoáng, có nhân viên trông giữ.

Miễn phí cài đặt trò chơi cũng như cài phần mềm miễn phí.

Được nhân viên cố gắng tư vấn các bước bảo quản, cũng như giải pháp sử dụng máy hiệu quả.

Khi sử dụng dịch vụ của trung tâm, quý khách sẽ có thể không phải lăn tăn tuyệt đối về chất lượng khắc phục, mở khóa. Cam kết không bh có ý định có hiện tượng đánh tráo linh kiện, trong quá trình khách để máy tại cửa hàng

>>> xem thêm: Thay vỏ iphone 5c chất lượng

Đặc biệt hơn nữa, trung tâm có chính sách discount “special” cho khách quen - đã từng sử dụng dịch vụ của Thành Trung.

Thanh Trung luôn hoạt động với chính sách “người sử dụng là cốt lõi”. Hãy tới trung tâm và cảm nhận.

Leave a Reply