Đơn vị sửa lỗi thay pin smartphone iphone 6 xịn lấy liền tại TP Hồ Chí Minh

Đơn vị sửa lỗi thay pin smartphone IP 6 hàng công ty lấy liền chi phí hữu nghị TP Hồ Chí Minh
Smartphone iphone hư pin, chai pin, nhanh hết pin là tín hiệu mà nhiều bạn smartphone IP đang gặp phải bây giờ . Hiện tại điện thoại smartphone iphone hay bị tắt nguồn bất chợt khi pin báo còn tới hơn 20%. Sạc pin rất nhanh đầy nhưng khi dùng gặp trạng thái bị tụt pin nhanh hơn mức bình thường. Có vài điều kiện màn hình Ifone bị hở do pin hư phồng quy mô rộng lên. Đây chính là những tín hiệu trợ giúp quý vị có thể nhận hiểu được hiện tượng chai pin, hư pin trên thiết bị công nghệ Iphone của mình.
"Special" khi quý khách thay Pin smartphone iphone 5/6 zin nhập khẩu từ công ty có xuất xứ   tại Bệnh viện di động trung tâm chúng tôi sẽ được ưu tiên một suất phủ siêu kĩ thuật NANO chống nước, bụi, giá thay pin iPhone 6 Plus bức xạ vi khuẩn cho thiết bị công nghệ cảm ứng . Bí quyết sạc Pin smartphone iphone 5/6 hiệu quả, tiết kiệm, bền bỉ nhất
“Tiên tiến thì hại điện”. Quả thật là như vậy, với design tiên tiến nhất , cá tính cùng kho ứng dụng to như Iphone 5/6 nên việc duy trì pin sao cho đạt thời lượng sử dụng lâu luôn là một vấn đề cần thiết mà quý khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Thành Trungstore xin "guide" cho gần như tất cả các quý khách cách thức dùng pin smartphone iphone 5/6 hiệu quả sửa iphone 4, 4s, tiết kiệm, bền bỉ nhất.
Sạc pin như thế nào là đúng giải pháp ?
-        Đối với máy mới, người sử dụng nên sạc Pin khoảng từ 8-10 tiếng đồng hồ cho 3 lần sạc hiệu quả nhất . Mỗi lần sạc, bạn đợi máy báo chỉ còn khoảng 10-20% mới tiếp tục lần sạc bước kế tiếp . Với các bước sử dụng như vậy, Pin smartphone của chính bạn sẽ lâu bền và kéo dài tuổi thọ hơn.
-        Nên sạc bằng ổ cắm điện, không sạc qua cổng máy tính, dễ gây ra trạng thái nóng máy vì "time" sạc lâu.
-        Không sạc pin qua đêm bởi nó sẽ tác động nhiều đến tuổi thọ cũng như mức độ chai Pin của smartphone .
-        Không nên dùng máy nghe gọi khi đang sạc bởi hành động này hại Pin rất nhiều do xảy ra đồng thời 2 quá trình giá sửa iphone 4, 4s xạc-xả, dễ gây nóng máy và có thể dẫn đến tín hiệu cháy nổ.


Restore cho máy định kỳ
Nguyên cớ lại phải làm vậy?
Cải thiện độ hao Pin. Máy vận hành mượt mà , trơn tru hơn.
Tắt tất cả App, ứng dụng chạy ngầm như Bluetooth, Wifi, 3G, "service" cài đặt định vị 3GPRS không sử dụng đến trong máy
Giảm độ sáng màn hiển thị tới mức tối thiểu
Lắp đặt chức năng update mail thủ công.
Nếu không thiết yếu phải update mail auto trong khoảng 15 hay 30 phút, không thường xuyên "contact" hay làm việc qua mail, khách hàng nên tắt tính năng này đi bằng cách thức vào Setting -> Mail, contact, calendar ->giá sửa máy iphone 4, 4s kéo xuống chọn Manually
Hơn nữa các tính năng như chứng khoán, thời tiết, gần như tất cả các dịch vụ khác nếu không dùng người sử dụng cũng nên tắt đi.
Đặt chế độ nghỉ sau thích hợp .
Khách hàng có thể điều chỉnh khoảng thời gian chuyển từ chế độ chạy sang chế độ nghỉ, thiết lập màn hiển thị phù hợp , khoảng sau 1 phút để tiết kiệm pin bằng tiêu chuẩn vào Settings/General/điều khiển từ xa -lock /1 minute.
Vô hiệu hóa ứng dụng Raise vĩ đại Speak của Siri
Tính năng này tạo cho khách hàng có cơ hội “lười biếng”,xem thêm khi chỉ cần đặt chiếc Ifone của chính bạn lên tai là Siri sẽ được khởi động, khách hàng sẽ không phải động tay vào bất cứ việc gì mà chỉ cần nói thôi. Tuy nhiên chức năng này cũng rất tốn pin, lời khuyên có giá trị là bạn hãy tắt nó đi để tay quý vị được “làm việc” và pin di động của bạn cũng đỡ phải “vất vả” hơn đấy!
Khởi động chế độ Airplane
Khi thiết bị công nghệ chính chủ không có sóng hoặc quý vị không muốn nó truyền nội dung khi đang ở trong một cuộc hộp, người sử dụng không muốn bị làm phiền. Thời điểm này lựa chọn chế độ Airplane Mode là rất thích hợp , lại vừa tiết kiệm Pin cho chiếc Iphone 5/6 của bạn .

Cảm ơn quý vị đã quan tâm đến gói phục vụ thay pin Ifone 6 Plus của Trung tâm Thành Trung !

Leave a Reply