Trung tâm cung cấp dịch vụ thay pin iPhone 5S chính hãng giá rẻ tại thị trường Hà Nội

Địa điểm thay pin Iphone 5S xịn giá rẻ
Ifone hư pin, chai pin, nhanh hết pin là tín hiệu mà nhiều người dùng "Ai Phôn" đang gặp phải thời điểm này . Thời điểm này điện thoại "Ai Phôn" hay bị tắt nguồn bất chợt khi pin báo còn đến hơn 20%. Sạc pin rất nhanh đầy nhưng khi dùng gặp trạng thái bị tụt pin nhanh hơn mức bình thường. Có vài trường hợp Lcd display smartphone IP bị hở do pin hư phồng lớn lên. Đây chính là những triệu chứng hỗ trợ người dùng có thể nhận nắm rõ vấn đề dấu hiệu chai pin, hư pin trên "dế yêu" Iphone của mình.
Duy nhất khi bạn thay Pin Iphone 5/5s zin xịn  thay pin iPhone 5S tại Bệnh viện điện thoại di động Thành Trung sẽ được lợi ích một suất phủ siêu kĩ thuật NANO chống nước, bụi, bức xạ vi khuẩn cho "dế yêu" touch screen . Bí quyết sạc Pin Iphone 5/5s hiệu quả, tiết kiệm, bền bỉ nhất
“Hiện đại thì hại điện”. Quả thật là như vậy, với thiết kế tiên tiến , phong cách cùng kho ứng dụng quy mô rộng như smartphone iphone 5/5s nên việc duy trì pin sao cho đạt thời lượng dùng lâu luôn là một vấn đề thiết yếu mà người sử dụng quan tâm và tìm thấy hiểu. Thành Trungstore xin "guide" cho tất cả bạn các bước dùng pin Iphone 5/5s hiệu quả, tiết kiệm, bền bỉ nhất.

Sạc pin như thế nào là đúng cách ?
-        Đối với máy mới, quý khách nên sạc Pin khoảng từ 8-10 tiếng đồng hồ cho 3 lần sạc số 1 . Mỗi lần sạc, quý vị chờ máy báo chỉ còn khoảng 10-20% mới tiếp tục lần sạc bước kế tiếp . Với tiêu chuẩn sử dụng như vậy, Pin điện thoại chính chủ sẽ lâu bền và kéo dài tuổi thọ hơn.
-        Nên sạc bằng ổ cắm điện, không sạc qua cổng máy tính, dễ là nguyên nhân của tình trạng nóng máy do khoảng thời gian sạc lâu.
-        Không sạc pin qua đêm bởi nó sẽ ảnh hưởng nhiều tới tuổi thọ cũng như mức độ chai Pin của smartphone .
-        Không nên dùng smartphone khi đang sạc bởi hành động  giá thay pin iPhone 5 này hại Pin rất nhiều do xảy ra đồng thời 2 quá trình xạc-xả, dễ gây nóng máy và có thể dẫn tới tín hiệu cháy nổ.
Restore cho máy định kỳ. Nguyên nhân lại phải làm vậy?
Cải thiện độ hao Pin. Máy vận hành mượt mà , trơn tru hơn.
Tắt bất kỳ App, ứng dụng hoạt động ngầm như Bluetooth, Wifi, 3G, gói dịch vụ cài đặt định vị 3GPRS không sử dụng tới trong máy
Giảm độ sáng màn hình cảm ứng đến mức tối thiểu
Lắp đặt tính năng update mail thủ công.
Nếu không tối thiểu phải update mail điều khiển từ xa trong khoảng 15 hay 30 phút, không thường xuyên "contact" hay làm việc qua mail, quý khách nên tắt chức năng này đi bằng cách vào Setting -> Mail, contact, calendar -> kéo xuống chọn Manually
Ngoài ra tất cả tính năng như chứng khoán, thời tiết, tất cả chương trình khác nếu không dùng người sử dụng cũng nên tắt đi.
Đặt chế độ nghỉ sau phù hợp .
Quý khách có thể điều chỉnh khoảng thời gian chuyển từ chế độ hoạt động sang chế độ nghỉ, thiết lập màn hình cảm ứng thích hợp , khoảng sau 1 phút để tiết kiệm pin bằng thao tác vào Settings/General/"automatic" -khóa /1 minute.
Vô hiệu hóa ứng dụng Raise vĩ đại Speak của Siri
Chức năng này tạo cho quý khách hàng có cơ hội “lười biếng” giá sửa iphone 4, 4s, khi chỉ cần đặt chiếc "Ai Phôn" của chính bạn lên tai là Siri sẽ được khởi động, khách hàng sẽ không phải động tay vào bất cứ việc gì mà chỉ cần nói thôi. Tuy nhiên tính năng này cũng rất tốn pin, lời khuyên hữu ích là người dùng hãy tắt nó đi để tay quý khách hàng được “làm việc” và pin điện thoại di động của bạn cũng đỡ phải “vất vả” hơn đấy!
Khởi động chế độ Airplane

Khi máy nghe gọi của chính bạn không có sóng hoặc người sử dụng không muốn nó truyền nội dung khi đang ở trong một cuộc hộp, bạn không muốn bị làm phiền. Bây giờ lựa chọn chế độ Airplane Mode là rất thích hợp ,giá sửa máy iphone 4, 4s lại vừa tiết kiệm Pin cho chiếc smartphone IP 5/5s của bạn .

Leave a Reply