Thay Lcd display smartphone IP 5 xịn giá rẻ tại TP.HCM

Thay màn hiển thị smartphone iphone 5

Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng thành phẩm máy tính "table" với tên gọi: Ifone 5. Chỉ rất nhanh sau đó, smartphone IP 5 nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà chế tác : Apple không bao giờ là hết “hot”.

smartphone iphone 5 với thiết kế tinh tế, sở hữu màn hiển thị chất lượng 9.7inch với hơn 3,1 triệu pixels , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và máy ảnh sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. smartphone iphone 5 công năng chỉ cần bỏ trong túi xách, người sử dụng dễ dàng để mang đi đây đi đó. duy nhất , smartphone IP 5 sở hữu dòng pin mạnh với thời lượng pin lên đến 32,4Wh, chính vì thế, quý khách hàng không cần phải bận tâm về thời gian sử dụng máy. thay màn hình iPhone 5 Tuy nhiên, số tiền thanh toán thành để sở hữu một chiếc Iphone 5 là hơi cao, song với những điểm mạnh có 1 ko 2 cùng tên thương hiệu, smartphone IP 5 vẫn được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa .

Tuy nhiên trong thời gian dùng , quý vị không tránh khỏi những vấn đề về hỏng hóc và cần phải sửa chữa . một trong số lỗi chủ yếu mà quý khách hàng smartphone iphone 5 gặp phải, đó chính là hỏng màn hình . Vậy khi rơi vào tình huống ấy, Bạn đang ước phải làm gì? Đó chính là: Thay màn hình Ifone 5. ngày nay , người sử dụng Hãy tới ngay cửa hàng "repair" và gói bảo trì : 1399 Đường 3/2 để được phục vụ sự "try hard" , chu đào và giá trị nhất.

1. tín hiệu phân biệt màn hình cảm ứng "Ai Phôn" 5 đã gặp khó khăn

Đã 1 số lượng không ít người dùng khi gặp phải những triệu chứng này tuy nhiên  do chủ quan không đi rà soát sớm nên đến mà khi máy đích thực có tình huống thì cũng là lúc quý vị bắt buộc phải thay Lcd display . Vậy những triệu chứng để nhận biết màn hình cảm ứng smartphone iphone 5 đã gặp sự cố là gì?

-  màn hình của smartphone có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         Lcd display có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ

-         màn hình bị ngấm nước

-         màn hình cảm ứng bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. lý do khiến Ifone 5 bị hỏng màn hình

Khi hình dung ra những hiện tượng của smartphone iphone 5 đã khó khăn Lcd display , người dùng không biết nguyên nhân do đâu khiến máy bị như vậy? 1399 Đường 3/2 đã mong đợi hiểu và tổng kết lại 1 vài tất cả vì sao cơ bản khiến smartphone iphone 5 của bạn bị hỏng Lcd display , đó chính là:

-  vì lúc giải trí , quý khách không cẩn trọng làm smartphone iphone 5C rơi vào nước và do khắc phục không kịp thời, màn hình cảm ứng đã bị ngấm nước

-  do bất cẩn khi dùng , người dùng chẳng may làm máy bị rơi, rơi vỡ khủng khiến máy bị va đập mặt kính điện thoại chết màn hiển thị

Khi đã hiểu rõ được tại sao khiến Lcd display smartphone IP 5 không thể điều khiển,thay màn hình iPhone 5C giá bao nhiêu Khách mong ước phải đến ThanhtrungMobile để được trung tâm giúp và hỗ trợ .  Đừng băn khoăn bởi nếu để lâu không thay ngay, "Ai Phôn" 5 rất có thể sẽ phát sinh mọi hư hỏng khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là hư hỏng có thể hỏng main.

3. 7 lí do nên lựa chọn thay màn hiển thị Iphone 5 tại Thanh Trung :

- Tại Thành Trung Mobile chỉ dùng một loại phụ kiện có 1 không 2 , xịn của nhà cung cấp trăm phần trăm , nguyên tem.

- đến với đơn vị , hầu hết quý khách sẽ được mọi giúp viên và kỹ thuật viên chân thành hỗ trợ , rà soát free về màn hình smartphone iphone 5.

- kĩ thuật viên tại công ty giàu kinh nghiệm , tay nghề cao, thay màn hình máy iPhone 6 Plus luôn cẩn trọng đến từng cặn kẽ trong quá trình sửa lỗi

- Quá trình fix lỗi nghiêm chỉnh và rõ ràng.

- "time" thay màn hình cảm ứng smartphone iphone 5 lấy liền , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết giảm thời gian tối đa cho bạn .

- lượng tiền hợp lý , tự tin là nơi có số tiền thanh toán fix lỗi thay màn hình cảm ứng "Ai Phôn" 5C thấp so với mặt bằng chung tại thủ đô

- Chế độ dịch vụ bảo hành lên đến 06 tháng khi thay Lcd display smartphone IP 5 tại đơn vị , tặng kèm giấy bóng bảo vệ màn hình cảm ứng và những lợi ích gần như tất cả các dành cho tất cả quý vị .

4. cách thức thay màn hình Iphone 5 tại trung tâm chúng tôi

B1 : trợ giúp viên nhận smartphone iphone 5 từ bất kể bạn , lắng nghe và note lại trạng thái của máy . Sau đó, chuyển máy sang phòng kỹ thuật để sửa chữa

Step 2 : Tại đây, thợ sửa chữa nhận máy, đánh giá cặn kẽ để xác định trạng thái hư hỏng Lcd display của smartphone iphone 5. Sau đó, thông tin rành mạch với người dùng đồng thời báo giá thay Lcd display

B3 : Khi người dùng đồng ý với chi phí fix lỗi ,thay màn hình iPhone 6 Plus nhân viên thực hiện thay Lcd display "Ai Phôn" 5

Step 4 : Hoàn tất quá trình, "Staff" kiểm tra lại độ màn hình của Ifone 5 một lần nữa, sau đó chuyển máy cho quý vị check lại tất cả .

Bước 5: Không còn vấn đề gì, "Staff" sẽ dán phiếu bảo hành vàng gói bảo trì cho máy. khách hàng ra quầy thành toán.

Trong toàn bộ quá trình thay màn hình smartphone iphone 5, bất kể quý khách hoàn toàn có thể ở tại chỗ theo dõi và quan sát .

Cửa hàng Thành Trung Mobile đảm bảo sẽ luôn mang đến những giá trị không còn gì để chê dành cho các người sử dụng . Chính do vậy, hãy lựa chọn Thanhtrung Mobile để được trải nghiệm những gói phục vụ và những ưu tiên cạnh tranh tại đây thay màn hình iPhone 6 Plus.

Leave a Reply