Thay màn hình máy tính đa năng ipad Air xịn mức giá rẻ tại thành phố sài gòn

Thay Lcd display ipad Air


Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng thành phẩm máy tính "table" với tên gọi: máy tính bảng ipad Air. Chỉ rất nhanh sau đó, máy tính đa năng ipad Air lấy liền chiếm lĩnh thị trường điện thoại thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà sản xuất : Apple nói không là hết “hot”.

máy tính đa năng ipad Air với thiết kế tinh tế, sở hữu màn hình cảm ứng hiệu năng 9.7inch với hơn 3,1 triệu điểm ảnh , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và thiết bị chụp ảnh sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. máy tính bảng ipad Air công năng chỉ cần bỏ trong túi xách, người dùng dễ dàng để mang đi đây đi đó.thay màn hình iPad Air giá bao nhiêu đặc biệt , ipad Air sở hữu dòng pin hoành tráng với thời lượng pin lên đến 32,4Wh, chính do thế, khách hàng không cần phải chần chừ về thời gian sử dụng máy. Tuy nhiên, lượng tiền thành để sở hữu một chiếc ipad Air là hơi cao, song với những điểm mạnh outstanding cùng tên thương hiệu, máy tính đa năng ipad Air vẫn được nhiều người sử dụng tin tưởng và chọn lựa .

Tuy nhiên Công việc hàng ngày , khách hàng không tránh khỏi những vấn đề về lỗi và cần phải sửa lỗi . một trong những lỗi chủ yếu mà quý khách hàng máy tính bảng ipad Air gặp phải, đó chính là hỏng màn hình cảm ứng . Vậy khi rơi vào vấn đề ấy, Bạn đang cần phải làm gì? Đó chính là: Thay màn hiển thị máy tính bảng ipad Air. thời điểm này , bạn Hãy đến ngay cửa hàng sửa chữa và gói bảo trì : Thanh Trung để được phục vụ sự "try hard" , chu đào và chất lượng nhất.

1. hiện tượng nhận biết màn hiển thị ipad Air đã gặp sự cố

Đã có khá nhiều bạn khi gặp phải những tín hiệu này tuy nhiên  do chủ quan không đi test sớm nên tới mà khi máy đích thực có tình huống thì cũng là lúc người sử dụng bắt buộc phải thay màn hình . Vậy những tín hiệu để phân biệt màn hình cảm ứng máy tính đa năng ipad Air đã gặp khó khăn là gì?

-  Lcd display của "dế cưng" có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         màn hình có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ thay màn hình iPhone 6

-         màn hiển thị bị ngấm nước

-         Lcd display bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. nguyên nhân khiến máy tính bảng ipad Air bị hỏng Lcd display

Khi tưởng tưởng ra những triệu chứng của ipad Air đã sự cố màn hình cảm ứng , quý vị không biết lý do vì đâu khiến máy bị như vậy? Thanh Trung đã ngóng đợi hiểu và tổng kết lại vài điều các lí do cơ bản khiến máy tính đa năng ipad Air của bạn bị hỏng màn hình , đó chính là:

-  do công việc hàng ngày , bạn không cẩn trọng làm máy tính bảng ipad Air rơi vào nước và vì sửa chữa không kịp thời, Lcd display đã bị ngấm nước

-  do bất cẩn khi sử dụng , quý khách sơ suất làm máy bị rơi, rơi vỡ mạnh khiến máy bị va đập tấm kính chết màn hình

Khi đã hiểu rõ được nguyên do khiến màn hình cảm ứng ipad Air không thể điều khiển, Quý khách hy vọng phải đến Thành trung chúng tôi để được trung tâm hỗ trợ và tư vấn .  Đừng lo sợ bởi nếu để lâu không thay ngay,thay màn hình iPhone 6 rất có thể sẽ phát sinh mọi hỏng hóc khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là hỏng hóc có thể hỏng main.



3. 7 lí do nên lựa chọn thay Lcd display ipad Air tại Trung tâm Thành Trung Mobile :

- Tại Công ty chúng tôi chỉ dùng một loại phụ kiện đặc biệt , hàng công ty của nhà cung cấp chắc chắn , nguyên tem.

- đến với trung tâm , tất cả các quý khách sẽ được hầu hết tư vấn viên và nhân viên nhiệt thành tư vấn , "check" free về Lcd display máy tính đa năng ipad Air.

- kĩ thuật viên tại công ty giàu kinh nghiệm , tay nghệ cao, luôn cẩn trọng đến từng chi tiết trong quá trình sửa lỗi

- Quá trình sửa chữa nghiêm túc và rõ ràng.

- khoảng thời gian thay màn hiển thị máy tính đa năng ipad Air lấy liền , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết kiệm "time" tối đa cho khách hàng .

- lượng tiền thích hợp , tự tin là nơi có lượng tiền sửa chữa thay màn hiển thị máy tính đa năng ipad Air thấp so với mặt bằng chung tại khu vực hà nội

- Chế độ bảo hành lên đến 06 tháng khi thay màn hình ipad Air tại trung tâm , tặng kèm miếng nhựa bảo vệ màn hình và những ưu tiên bất kể dành cho tất cả khách hàng .

4. các bước thay màn hiển thị máy tính bảng ipad Air tại Trung tâm Thành Trung Mobile

Bước 1 : hỗ trợ viên nhận máy tính đa năng ipad Air từ tất cả quý vị , lắng nghe và note lại trạng thái của điện thoại . Sau đó, chuyển máy sang phòng chuyên môn để xử lý

B2 : Tại đây, thợ sửa chữa nhận máy, đánh giá chi tiết để xác định trạng thái lỗi màn hiển thị của máy tính bảng ipad Air. Sau đó, thông tin rành mạch với người dùng đồng thời báo số tiền phải trả thay Lcd display

Bước 3 : Khi quý khách hàng đồng ý với lượng tiền fix lỗi , "Staff" thực hiện thay màn hình máy iPhone 6

Step 4 : Hoàn tất quá trình, thợ sửa chữa kiểm tra lại độ màn hiển thị xem thêm của ipad Air một lần nữa, sau đó chuyển máy cho quý khách check lại tất cả .

Bước 5: Không còn tình huống gì, "Staff" sẽ dán phiếu bảo hành vàng gói bảo trì cho máy. bạn ra quầy thành toán.

Trong tất cả quá trình thay màn hình cảm ứng máy tính đa năng ipad Air, bất kể quý vị hoàn toàn có thể trực tiếp giám sát và theo dõi .

Thanh Trung xin hứa sẽ luôn mang đến những giá trị thấp nhất dành cho hầu hết người dùng . Chính do vậy, hãy chọn lựa Trung tâm Thành Trung Mobile để được trải nghiệm những "service" và những lợi ích tuyệt vời tại đây.

Leave a Reply