Trung tâm thay cảm ứng Lumia 520tiếng tăm Địa chỉ thanhtrung

Thay màn hình cảm ứng Lumia 520

Thay màn hình Lumia 520 bằng sự bóc tách thủ công giờ đây đã trở nên lạc hậu và tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây lỗi gần như tất cả các thành phần. cửa hàng fix lỗi Thanhtrung Mobile xin giới thiệu chương trình sửa lỗi , sửa chữa màn hình cảm ứng cho các dòng thiết bị công nghệ thông minh với công nghệ và chuỗi cửa hàng máy móc tối tân nhất, hoàn toàn được nhập khẩu, giảm thiểu hết mức rủi ro trong quá trình fix lỗi , tiết kiệm khoảng thời gian và công sức cho quý khách . Hãy đến với Thành trung chúng tôi xin hứa bất kỳ quý vị đều vô cùng hài lòng và không hề hối hận về thay màn hình lumia 520 sự chọn lựa của mình.

nét riêng biệt nhận biết máy cần thay Lcd display Lumia 520

- màn cảm ứng của smartphone nhạy, tấm kính bình thường tuy nhiên màn hình cảm ứng xuất hiện những gạch sọc ngang dọc khác lạ.

- Hình ảnh thu được biến dạng, nhòe, nhiễu

- Lcd display tối đen, ko lên hình dù pin đã đầy.

Cấu tạo Lcd display

Với màn hình 4.7 inch, độ phân giải 1334x750 pixel , kính cường lực ion là những gì tuyệt vời nhất Hãng Táo trang bị cho siêu phẩm của mình. xem xét kỹ hơn về cấu tạo, cũng như những nhà sản xuất khác Aplle gây ra màn hiển thị của Lumia 520 với ba thành phần cơ bản nhất là Lcd display hiển thị phía bên trong, hiển thị hình ảnh tiếp đến là lớp touch screen và cuối cùng là mặt miếng dán cường lực phía ngoài. Lớp tấm cảm ứng này sẽ được nhà cung cấp dùng một loại keo có 1 không 2 riêng để gắn chặt vào lớp tấm kính do đó hai thành phẩn này không thể bung rời . nếu chỉ hỏng một trong hai hoặc cả hai thành phần này thì bắt buộc phải thay cả mặt kính điện thoại cảm ứng . điều kiện hỏng màn hình trong của điện thoại thì buộc lòng phải thực hiện sửa chữa không thiếu nguyên bộ để đạt chất lượng hàng đầu .

tại sao lại thay màn hình Lumia 520 tại Địa chỉ thanhtrung mà không phải bất cứ chỗ nào khác?

Trung tâm Thành Trung Mobile tự tin là cửa hàng http://goo.gl/SmcKSQ được quý khách hàng tin tưởng nhất bây giờ trong kh vực. Từ một cơ sở nhỏ với 3 kỹ thuật viên chúng tôi đã mở rộng và phát triển line-up nhân viên đông tay nghề thành thạo , có trách nhiệm, trung thực , tốt tính . người sử dụng đến đây không những được test smartphone không mất tiền mà còn được trợ giúp chu đáo và giải đáp bất kể lo lắng băn khoăn về máy. Chúng tôi luôn cam đoan :

- tất cả các phần cứng tại công ty có nguồn gốc rõ ràng, chuẩn xịn , mới chưa qua dùng , 100% tem mác. người sử dụng được test trước khi sửa chữa .

- tuyệt đối không xảy ra triệu chứng tráo đổi phần cứng trong máy khách. quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về điều này. duy nhất chúng tôi có chuỗi cửa hàng camera theo dõi để bạn thoải mái theo dõi mọi khâu trong quá trình sửa chữa .

- Không gây phát sinh thêm lỗi ở máy khách.

- Tại Trung tâm Thành Trung tốp nhân viên đều được đào tạo từ cơ bản tới nâng cao, đều có trên 2 năm tay nghề về thay sửa màn hiển thị .

- Luôn có cung cách chu đáo , thân thiện , tôn trọng người dùng . cung cách nhanh nhẹn và có lòng yêu nghề.

- khoảng thời gian lấy liền , 45 - 90 phút quý khách hàng sẽ nhận lại máy, tùy thuộc điều kiện cụ thể.

- gói bảo hàng Lcd display cho khách tới 120 ngày , chế độ bảo dưỡng khách hàng dài lâu. giúp giải đáp qua SĐT . đổi mới trong 7 ngày đầu nếu có lỗi do nhà chế tác .

- chuỗi cửa hàng máy cán kính hiện đại nhất, giá thay màn hình Lumia 520 công nghệ lọc bụi đạt chuẩn Đức, máy móc chân không, máy lau keo "automatic" trợ giúp Lcd display không bị hiện tượng ố vàng và sủi bọt khí, tấm cảm ứng nhạy và tấm kính trong.

phương pháp thay Lcd display Lumia 520

- Step 1 : người dùng lấy số thứ tự và "w8" gọi tên mình (ứng dụng trong trường hợp đông khách). quý khách hàng sẽ giao máy cho "Staff" test tổng quan khi quầy "service" đọc đến tên mình.

- B2 : nhân viên báo hỏng hóc , báo chi phí dịch vụ chương trình và ghi giấy hẹn giờ trả máy cho khách đồng ý sửa lỗi , thay Lcd display tại nơi đây . .

- Step 3 : Lumia 520 được đưa tới phòng lọc bụi để bảo đảm hiệu năng không còn gì để chê .

- Step 4 : nhân viên rà soát máy cùng khách hàng . Ghi gói bảo trì màn hình Lumia 520 khi khách đã hài lòng .

Leave a Reply