Vì sao nào cần thay tấm kính máy tính bảng Mini tại Thành trung chúng tôi ?

Cửa hàng Thành Trung Mobile xin giới thiệu đến bạn chương trình thay tấm kính máy tính bảng ipad mini với chuỗi cửa hàng máy ép kính tối tân nhất lúc này , cho chất lượng đầu ra đạt chuẩn nhà sản xuất . máy tính đa năng ipad mini là thành viên rất được ưa chuộng của Apple. Tuy nhiên cũng như tất cả dòng máy khác tuy rằng được trang bị mặt tấm dán chống xước nhưng ipad mini HCM có thể chịu được những tác động nhất định, chính do thế người sử dụng luôn phải đối mặt với vấn đề vỡ tấm kính . Vậy phải làm thế nào khi điều đó xảy ra. ThanhtrungMobile triển khai dịch vụ phương pháp cho người sử dụng thay mặt kính ipad mini. Hãy đưa máy tính đa năng ipad mini hỏng tấm kính Hân hạnh đón tiếp với chúng tôi, những người thợ lành nghề cùng hệ thống máy tách kính kĩ thuật chân không xin hứa quý vị sẽ nhận được gói dịch vụ sửa chữa touch screen nhanh chóng và chất lượng nhất thương trường .

lúc nào cần thay mặt kính máy tính đa năng ipad mini

mặt kính của máy tính bảng ipad mini cần thay thế khi máy bị va đập , rạn mặt kính , loạn tấm cảm ứng . Cấu tạo của một Lcd display máy tính đa năng ipad mini gồm mọi thành phần cơ bản là tấm kính , cảm ứng và màn hiển thị hiển thị. màn hình cảm ứng hiển thị là lớp trong cùng có tính năng code hóa và hiển thị hình ảnh. Kế tiếp là một bo mạch màn cảm ứng . Apple đã sử dụng một loại keo chuyên dụng để gắn bo mạch này với mặt kính cường lực phía ngoài. Chính do thế bóc tách hai thành phần này là điều vô cùng khó khăn . Khi những khó khăn xảy ra gây tác động đến màn hiển thị trong thì buộc phải khắc phục đầy ắp cả 3 thành phần. cùng với hầu hết khó khăn chỉ gây hỏng tấm kính hay tấm cảm ứng thì chỉ cần thay tấm kính mặt cảm ứng (mặt kính , touch screen là phương pháp gọi tắt) cho máy tính đa năng ipad mini.

triệu chứng phân biệt cơ bản khi phải thay mặt kính máy tính bảng ipad mini

quý khách hàng có thể nhận biết thông qua vài điều biểu hiện như sau:

- tấm kính của máy tính đa năng ipad mini bị vỡ , rạn nứt còn cảm ứng , màn hiển thị trong vẫn chất lượng .

- touch screen bị trầy xước nhiều

- touch screen bị loạn, chạm icon này máy hiện icon ứng dụng khác.

- cách làm touch screen nhiều lần máy mới nhận.

lí do nên lựa chọn Thành Trung Mobile là nơi thay mặt kính điện thoại máy tính đa năng ipad mini

Thành trung chúng tôi tự tin là nhà cung http://goo.gl/EohHs8 cấp "service" sửa chữa "dế yêu" "pro" rẻ nhất khu vực phía Bắc. Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng về hiệu năng cũng như giá thành, "time" khắc phục . Luôn luôn đảm bảo :

- Đặt chữ tín lên không còn gì để chê khi phục vụ khách hàng .

- Tôn trọng khách, lịch sự và phong cách đúng mực.

- bất kể phụ kiện sử dụng tại cửa hàng luôn có tem mác và xin hứa mới trăm phần trăm . tuyệt đối không dùng hàng giả, hàng pha trộn, hàng dựng lại nhằm thu lời bất chính.

- nói không tráo đổi, "luộc" đồ của khách. chuẩn bị đền khoản phí khách và thưởng nóng 1.000.000 đồng cho khách hàng phát hiện kỹ thuật viên làm ăn gian dối.

- khoảng thời gian thay tấm kính lấy liền , chỉ từ 60 - 90 phút người sử dụng nhận lại được máy như mới .

- giúp viên và kĩ thuật viên tại đây rất hữu nghị và dày tay nghề . Luôn có trách nhiệm trong việc làm .

- hệ thống máy ép kính hân không, máy lau keo ngoại nhập "high-tech" đã được đưa vào sử dụng . bảo đảm tấm kính sau sửa chữa sẽ trong, sáng rõ, touch screen nhạy mượt tuyệt cú mèo .

- Có phòng thay thế riêng biệt tiên tiến , với kĩ thuật lọc bụi, cản trở tối đa bụi, giúp cho touch screen không bị bọt khí, bụi.

- gói bảo trì dài lâu, phương châm gói bảo hàng và "care" người sử dụng nhiệt thành .

- quý khách hàng được quan sát bất kể công đoạn sửa chữa qua camera .

phương án thay mặt kính điện thoại ipad mini xịn tại Trung tâm Thành Trung Mobile

- Bước 1 : Tại quầy gói phục vụ quý vị chúng tôi tiếp nhận máy và kiểm chứng tất cả máy.

- B2 : nhân viên báo lỗi , báo chi phí dịch vụ thay tấm kính cụ thể cho khách giá thay mặt kính ipad mini. nhân viên ghi tem biên nhận và hẹn giờ trả máy cho người sử dụng đồng ý thay tấm kính tại nơi đây .

- Bước 3 : Chuyển máy tính đa năng ipad mini lên phòng sửa chữa kín muốn repair . Sau đó máy được đưa qua phòng kiểm tra trước khi đưa xuống cho khách.

- B4 : quý khách hàng nhận máy và "check" máy lần cuối. Khi đã vừa lòng với touch screen này chúng tôi viết tem gói bảo hàng , trả phí .

nơi đây di động Thành trung chúng tôi

- địa chỉ : Số 1399 Đường 3/2 , Phường 16, Quận 11, TP. HCM

- số điện thoại : 09.6900.6900 (số điện thoại giúp )

(Phục vụ quý khách gần như tất cả các ngày trong tuần. "time" từ 8:00 tới 19:00)

Danh sách chi nhánh:

1. TP. hà nội : 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023

2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998

3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89

Leave a Reply