Cty CP VietAn là địa chỉ number one về bán máy làm nước đá

người dùng đang ngóng trông 1 "product" "line-up" "water filer" , máy làm nước đá "quality" tốt – công năng hoạt động yên ổn , xin hãy ghé thăm Công ty Việt An - trung tâm sản xuất hệ thống làm sạch nước , máy làm nước đá hàng đầu ngày nay tại đất nước việt nam , Việt An luôn tiếp nhận những đòi hỏi của quý khách hàng , từ đó đưa ra những phân tích cụ thể – giúp tạo ra hệ thống lọc nước , "ice machine" có công suất phù hợp . Hơn thế nữa, mặt hàng được thử nghiệm qua những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế nên chuẩn "iso" nước lọc – Đá vệ sinh đầu ra chắc chắn tiêu chuẩn về sạch sẽ an toàn thực phẩm .

“Good product – Good health”

VietAn Company TNHH Cty CP VietAn chúng tôi có nhiều năm "tay nghề" trong vấn đề đáp ứng các trang thiết bị máy làm nước đá, hệ thống lọc nước , vì thế quý khách sẽ được "support" detail về giá bán, công xuất máy sao cho thích hợp với điều kiện kinh doanh của từng đơn vị. bên cạnh đó , Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An còn tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất đá ăn – "water" lọc, giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến việc sản xuất đá ăn , cũng như cách tạo dựng nhãn hiệu doanh nghiệp.

Việt An là Công ty Việt An chế biến, chế tạo máy làm sạch nước , "ice machine" tốt nhất lúc này bởi vì:

  • bổ sung túi phục vụ cho việc chế biến đá ống .
  • gần như tất cả các các SP máy làm nước đá mini đều được bảo hành từ 24 đến 36 tháng.
  • trang thiết bị dám chắc được làm từ thép xịn , qua đó ngăn chặn vỏ bọc máy bị oxi hóa, nâng cao vòng đời của hệ thống .
  • cấu tạo máy làm sạch nước , máy làm nước đá minikhông phức tạp, dễ di chuyển, lắp đặt .
  • Chỉ cần một vài thao tác đơn sơ trên hệ thống kiểm soát đèn “Led” thông minh là hệ thống có thể vận hành ổn định .
  • "price" cho 1 SP máy làm nước đá mini dao động từ 150 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, tùy thuộc vào công năng vận hành .
  • miễn phí gói dịch vụ vận tải máy làm nước đá mini trong bán kính 40 Km.
  • Việt An sẽ hỗ trợ , trợ giúp gói bảo hàng SP máy làm nước đá mini trong suốt thời hạn sử dụng .


lợi nhuận khi dùng dây chuyền làm đá , "line-up" diệt khuẩn nước VietAn Company

  • Đá đầu ra có "size" đồng đều - mịn màng, đúng kích cỡ quý vị mong muốn.
  • Giảm số tiền phải trả lên đến 25 phần trăm so với mua đá thành phẩm , "water" đóng bình từ bên ngoài.
  • tiêu chuẩn đá viên , nước lọc được dám chắc không độc hại , hợp không bẩn thỉu theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • "line-up" Việt An là loại máy làm nước đá mini, SP có điểm nhấn bức phá so với các "model" "line-up" khác chính là khả năng kiệm ước điện. từng "product" máy sản xuất nước đá có thể kiệm ước điện từ 15 đến 20 phần trăm. Nếu tính ra, 1 năm người dùng có thể tránh phung phí khoảng vài chục triệu đồng tiền điện (với máy tạo đá - hệ thống lọc nước có công xuất bình thường ).
  • dám chắc máy sản xuất nước đá vận hành ít biến động , tiếng ồn thấp.
  • bạn không tốn thời hạn , sức lực xử lý đá, kích cỡ đá đúng theo nhu cầu dùng .

Cùng với phát minh khoa học , kiểu dáng nhỏ gọn sành điệu , công nghệ lọc nước sạch là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình, quán bar, cửa hàng ăn uống, khu vui chơi thư giãn ,... "system" "line-up" diệt khuẩn nước của Việt An được thực hiện gồm nhiều bước tiêu diệt các hóa chất, các hạt có cấu trúc không tan, lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, tiêu diệt mùi hôi mang lại nguồn nước vô trùng , "safe" cho health .

"line-up" được cấu tạo từ nhiều thiết bị chiết rót khác nhau trong đó : "filer core" 1 và 2 là các lõi lọc chưa đc làm sạch chuyên lọc các cặn bẩn - rỉ sét, …, bộ phận làm sạch thứ 3 là "filer core" "special" – lọc sạch những chất khoáng có hại cho health , lõi lọc số 4 có công năng tiêu diệt và ngăn chặn sự lớn mạnh của các loại vi rút có hại cho sức khỏe , bộ phận làm sạch số 5 đáp ứng khoáng chất cần thiết cho cơ thể .

các bước tiến hành chế biến đá của máy đá viên Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đạt chuẩn "iso" ISO 9001

công đoạn chế tạo đá sạch của máy chuẩn "iso" thì nguồn nước phải được lấy từ độ sâu trên 100 mét, "water" giếng, nước ngầm, được xử lý qua "line-up" lọc nước thẩm thấu ngược , và diệt vy rút bằng đèn cực tím . Các phụ tùng khuôn đá, dao cắt đá, của dây chuyền chế tạo nước đá ống vô trùng đều bằng "stainless steel" , không bị rỉ sét theo khoảng thời gian . quy trình chế biến đá ăn của máy sản xuất nước đá khép kín hoàn toàn "automatic" , không có sự tiếp xúc không gián tiếp với bàn tay con người do đó "water" đá thành phẩm tiệt trùng hoàn toàn chắc chắn "safe" không mất vệ sinh .

quý khách có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận được sự "support" mặt hàng máy làm sạch nước , máy sản xuất nước đátừ "Staff" Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An .

Rất mong được phục vụ quý vị

Leave a Reply