Mở rộng với kĩ thuật máy làm nước đá viên cty VietAn

VietAn Company là một trong số Công ty cổ phần TMTH Việt An hiệu quả nhất về xuất và "import" , đáp ứng và chế biến, chế tạo các loại máy làm nước đá viên, dây chuyền "water filer" sinh hoạt và công nghiệp. Các sản phẩm máy làm nước đá viên,  máy làm sạch nước của công ty luôn được sự tin dùng của người dùng .

hơn nữa đó là các "service" bảo trì , bảo trì , khả năng quan tâm quý vị tận tình - đã đưa Công ty Việt An trở thành sự lựa chọn tốt nhất trong xử lý khúc mắc bổ sung các SP may xu ly nuoc cong nghiep, máy làm sạch nước , và nhiều loại hệ thống khác như hệ thống chiết rót, "line-up" đóng chai, máy đóng bình, dây chuyền in “date automatic”, dây chuyền dán tem, máy co màng. mặt hàng của Việt An chúng tôi "outstanding" bởi cấu tạo tinh tế, nhỏ, thuận lợi tháo lắp, vận hành trơn chu trong mọi điều kiện diều kiện thời tiết …

"product" ĐÁNG GIÁ ĐỒNG TIỀN, BÁT GẠO

thời điểm này trên thị trường có rất nhiều loại dây chuyền lọc nước – máy làm nước đá viên và nhiều nhà phân bổ bán lẻ với chất liệu khác nhau. Trên mạng cũng có nhiều chương trình rao bán máy lọc nước , máy sản xuất đá của Mỹ , Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Israel, Trung Quốc...  với giá dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Để giúp quý khách hàng có thể nhận biết dây chuyền thật, máy rởm, thì theo các chuyên gia làm việc tại Công ty cổ phần TMTH Việt An , thì ngoài việc tìm mua hàng chính hãng, người dùng có thể dựa vào một số detail trên hệ thống . "ice machine" , "line-up" làm sạch nước chính hãng thì khi nhìn vào thân máy bao giờ cũng thấy độ sắc nét và tinh xảo. Hàng rởm hoặc hàng Trung Quốc khi nhìn vào chất liệu sẽ thấy chất liệu nguyên thô, vết cắt không mịn. "special" quý vị cần tránh mua những loại dây chuyền làm đá không xuất xứ , tránh việc “tiền mất – tật mang”. Nên chọn những nhãn hiệu hiệu năng cao .

đánh giá của công ty về 2 kĩ thuật "water filer" phổ thông .

  • dẫn đầu : kĩ thuật "water filer" bình thường : làm sạch nước bằng vật liệu lọc là cát (kích thước 10 micron), vật liệu tổng hợp (1,5 micron) hoặc lọc bằng sợi bông ép (1,0 micron) để loại bỏ cặn bẩn, và các chất ô nhiễm hữu cơ khác trong công nghệ cấp "water" . Tuy nhiên, nhược điểm của "line-up" làm sạch nước này ngoài việc chiếm diện tích vĩ đại , thiếu ngăn nắp , cần phải thay thế "filer core" sau một khoảng thời gian sử dụng à khá phức tạp và tốn kém.
  • Số 2: kĩ thuật siêu lọc (UltraFiltration) sử dụng màng “Poly - acrylonitrile” cao cấp không thấm "water" – kích cỡ màng 0,01 micron (hai lớp) hoàn toàn khác biệt. công nghệ dây chuyền "water filer" này được ứng dụng cho các phương châm sinh hoạt nhằm bảo vệ sức khoẻ con người, trước tình trạng ô nhiễm "water resource" đang dần gia tăng. Nhược điểm của công nghệ này chính là giá thành , với "price" đắt hơn công nghệ "water filer" phổ thông nhiều lần.

Có thể quý khách hàng chưa biết! Bản chất của máy làm sạch nước RO là thẩm thấu ngược , nó có thể lọc các chất bẩn đến mức độ micromet. Cũng do lọc quá kỹ nên các nhà khoa học cảnh báo "water membrane" nước RO cũng lọc luôn các khoáng chất có trong "water" . Chất khoáng cung cấp khoáng chất cho cơ thể . "water" cung cấp hơn 50% vi chất cho cơ thể , nên nếu dùng bền vững nước lọc bởi công nghê RO, cơ thể có thể thiếu vi chất. quý khách nên xem xét cẩn trọng việc thay bộ phận làm sạch định kỳ: Có nhiều "water resource" ô nhiễm, RO không thể lọc hết được. tỷ dụ như amoni, công nghệ diệt khuẩn nước RO gần như không có công năng gì. ngoài ra người dùng cũng nên lưu ý đến lõi làm sạch nước . Đó là tại sao quý vị nên thay thiết bị chiết rót thường xuyên.

1 số những tiện ích 1 khi "buy" dây chuyền làm đá , hệ thống lọc nước công ty

  • "price" dao động thích hợp , tùy vào công năng (mặt hàng có công năng nhỏ nhất, hiện nay có giá 155.000.000 VND).
  • Tặng không phí vận tải nếu bạn đặt hàng ngay trong tháng 4/2016.
  • công ty sẽ cử chuyên gia đến tận nơi, giúp quý kách hàng lắp ráp may xu ly nuoc cong nghiep, ngay sau nhận được đơn đặt hàng.
  • lợi ích mang lại đặc biệt mà may xu ly nuoc cong nghiep, máy diệt khuẩn nước Công ty cổ phần TMTH Việt An so với các sản phẩm khác đó chính là khả năng kiệm ước điện (dành dụm từ 15% đến 20% lượng điện tiêu thụ hàng ngày). Qua đó, 1 năm quý khách hàng có thể tránh phung phí được tương đối giá vận hành .
  • hệ thống được Cty CP VietAn cung cấp thêm dịch vụ gói bảo trì , gói bảo trì lên đến 30 tháng (tương đương 2,5 năm). 1 con số quá chi là đáng nể!
  • Phí transport “không đồng” trong khu vực nội thành thủ đô và Hồ Chí Minh.
  • dám chắc không nhận tiền khi mặt hàng máy làm nước đá viên, "water filer" vận hành chưa được tốt.
  • Tặng thẻ khuyến mại 5 à 10 phần trăm 1 khi "buy" thêm bất kể linh kiện nào tại Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An như sản phẩm : Bút đo lượng “TDS” có trong "water" , máy bơm trung gian, máy bơm nước cho tháp đá, ống giảm thanh, cột diệt khuẩn nước .

Mọi phân vân về mức giá chi tiết từng loại may xu ly nuoc cong nghiep, "line-up" diệt khuẩn nước có công năng là bao nhiêu, quý khách hàng có thể gọi điện theo số 0943 41 41 41 để được giải đáp những khó khăn mà quý khách hàng đang gặp phải.

 

Leave a Reply