Giá bán máy sản xuất đá viên thấp nhất ở vùng HCM

hiện tại đá sạch , nước tinh khiết rất thiết yếu cho các cửa hàng ăn uống , siêu thị, quán ăn. Với nhu cầu sử dụng cao như vậy, thì các loại hệ thống làm đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết là 1 "product" không thể thiếu. Nếu bạn không biết mua 1 mặt hàng có chuẩn "iso" tốt ở đâu, thì welcome bạn tới Việt An - cơ sở là 1 thương hiệu việt chuyên "import" , sản xuất các loại dây chuyền làm đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết theo kĩ thuật Châu Âu tiên tiến , tiên tiến bậc nhất.

Với nhiều kinh nghiệm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, hệ thống công nghiệp, "take care" bạn không phải âu lo khi mua sản phẩm quy trình sản xuất nước tinh khiết, máy làm đá của cty Việt An . đơn vị có rất nhiều đại lý trên khắp cả "water" , do đó rất tiện lợi cho quý khách đến xem và mua sản phẩm máy làm đá viên. Những tiêu chí mà VietAn Company có là “Bán hàng hiệu năng cao , chuẩn "iso" , giá cạnh tranh , luôn làm vừa lòng khách đến – hài lòng khách đi”.

thời gian gần đây Công ty cổ phần TMTH Việt An đang có các loại dây chuyền làm đá viên ống, máy làm đá viên viên cây, dây chuyền làm đá viên hình bán nguyệt, máy đá viên hình tròn, máy tạo đá viên vuông, dây chuyền làm đá viên công nghiệp …và nhiều loại máy sản xuất đá khác nữa về "size" . Đến với nhà máy công ty Việt An chúng tôi , tuyệt đối bạn sẻ tìm được 1 sản phẩm quy trình sản xuất nước tinh khiết, máy làm đá viên như ý, hơn nữa chúng tôi nhận đặt hàng với các loại máy kích cỡ , công năng theo đòi hỏi của quý khách .
 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

“mức giá đơn vị đưa ra là rất tốt nhất”

gì khác biệt máy tạo đá Cty CP VietAn

  • máy làm đá viên siêu tốc, công suất làm lạnh cực nhanh, phù hợp cho các cửa hàng cần nhiều đá...Vừa có thể tránh lãng phí mức giá cho việc mua đá và quan trọng hơn nữa là chúng ta có thể chủ động được nguồn nước sạch , để cho ra những viên đá vô trùng nhất, "safe" cho người sử dụng . "product" tạo đá có máy "water filer" đầu vào trong vắt .
  • Một tiện ích khi dùng máy sản xuất đá viên tinh khiết là máy có thùng trữ đá , các viên đá ngay sau quá trình được tạo thành sẽ được trữ trong thùng đá cách nhiệt, viên đá tách rời nhau và khi muốn dùng đá chỉ cần thao tác "simple" . máy làm đá viên có chế độ báo đá đầy và hết "water" tự động hóa , thân dây chuyền gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng .
  • khuyến mãi và bảo hành , bảo hành tại Việt An mọi lúc, mọi nơi. dây chuyền làm đá viên được Công ty cổ phần Việt An nhập trực tiếp và không thông qua khâu trung gian nào, SP chính hãng, mức giá tuyệt vời ở mức hàng đầu cho "thượng đế" .
  • công xưởng luôn chú trọng các gói phục vụ hậu mãi như: giao hàng máy làm đá viên công nghiệp "free" tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố hà nội , thành phố đà nẵng,…

Các "product" dây chuyền lọc nước , máy sản xuất đá đều được dịch vụ bảo hành ba sáu tháng , bảo trì mãi mãi tại các phân điểm của Công ty cổ phần Việt An trên toàn quốc . hơn nữa 1 khi "buy" máy làm đá viên công nghiệp viên tại Việt An quý khách còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có lỗi kỹ thuật hoặc sản phẩm chưa làm bạn vừa lòng .

qui trình hoạt động của "line-up" lọc nước mang tên tuổi Công ty cổ phần TMTH Việt An :

nguyên lý vận hành dây chuyền lọc "pure water" 1 tấn như sau:

  • Bước đầu, bơm tạo áp lực để đưa nước vào "filer core" sơ cấp. hệ thống này có chức năng loại bỏ tuyệt đối chất bẩn có trong "water resource" như: Bùn, đất, cặn lơ lửng, các chất rỉ sét…. Có kích thước >= 5µm (mi cro mét).
  • Bước hai, "water" được đưa vào collumn diệt khuẩn đi đầu để trừ khử các thành phần kim loại nặng có như Fe+, Mn+,… để điều chỉnh độ ph . kế tiếp được chuyển sang cột hấp thụ Cacbon: lọc tạp chất hữu cơ. nước ở đây sẽ được lọc khử các khoáng chất không tốt cho sức khỏe , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước , hấp thụ amoniac.
  • sau đó nước chất lượng được đưa vào bồn "good steel" , tại bồn inox chứa nước tinh khiết được sục bằng khí “O3” bằng "line-up" Ozone để tiệt khuẩn lần thứ nhất. tiếp theo , nước vô trùng được bơm áp lực tự động hóa chuyển tiếp sang "system" hệ thống lọc nước xác khuẩn. Tại đây "water" sẽ được lọc bỏ tuyệt đối các thành phần chất tạp, chất lạ có trong nước và xác sinh vật có hại chết trong quá trình làm sạch lần thứ nhất.
  • Cuối cùng, nước vô trùng được chuyển qua "system" đèn tinh khiết UV. Tại đây nước được vô trùng toàn bộ sinh vật có hại , đạt phương diện vi sinh.

Các "information" linh phụ kiện về mặt hàng quy trình sản xuất nước tinh khiết, máy làm đá viên công nghiệp như "price" , cách làm bảo trì , các điểm lưu ý , xin quý khách hàng gọi điện với công ty thông qua phone number 0943.41.41.41

Xin trân trọng cảm ơn

 

Leave a Reply