Sách lược discount đặc biệt với khách mua may lọc nước tinh khiết

Do yêu cầu sử dụng "pure water" - đá tinh khiết ngày một tăng, thương trường dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình - máy sản xuất đá cũng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Nhưng cũng chính sự lớn mạnh ồ ạt ấy mà dân cư bị cuốn vào “cơn bão hệ thống làm sạch nước , máy làm đá nhái ” bởi hàng loạt "product" với "price" , "quality" khác nhau. Vì vậy, cty Việt An xin đôi lời tới quý khách dòng dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình nano, máy làm đá "V.I.P" VietAn – công nghệ Nam Mỹ thế hệ mới 2016. Giúp quý khách hàng có nguồn nước tinh khiết , đá không bẩn dùng trong hoạt động thường nhật .

Đối với máy làm sạch nước sẽ có 2 mức độ chắt lọc chủ yếu như sau:

cấp lọc đi đầu : thiết bị chiết rót “Ceramic Doulton” "high-grade" được nhập khẩu từ Anh, không những lọc được tuyệt đối sạn cát - sinh vật có hại mà còn có tính năng "support" lọc phèn, lọc mùi, hợp chất hữu cơ có trong "water resource" . có 1 không 2 , lõi lọc này có thể tái sử dụng trong TIME một năm nếu bạn biết cách không mất vệ sinh bộ phận làm sạch đúng cách. tránh lãng phí số tiền phải trả thay lõi lọc .

cấp lọc số 2: Lõi tích hợp bạc. Đây là một phát minh mới trong xử lý khúc mắc sử dụng vật liệu than đen hoạt tính dạng nén, kết hợp 2 tính năng vừa lọc cặn vừa khử, tiêu diệt tuyệt đối mùi tanh hôi, đồng thời ngăn chặn các cặn ô nhiễm đi vào "water resource" , đảm bảo nước qua bộ phận làm sạch không còn cặn, giúp nước có vị ngọt uống ngon hơn. khoảng thời gian dùng lõi lọc này là ba sáu tháng .
 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Bán mặt hàng – lấy niềm tin

từng "product" "ice machine" , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình Công ty cổ phần TMTH Việt An là sự kết tinh "perfect" của việc chuyển giao kĩ thuật từ những nước có nền công nghiệp tiên tiến hiện đại và hiện đại . Là một công xưởng đang đi tiên phong trong quá trình cập nhật công nghệ cao - để chế tạo sản phẩm dây chuyền làm đá viên tại Viêt Nam, Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đã và đang cung cấp được tất cả các đòi hỏi sử dụng đá sạch , nước tinh khiết - đang dần tăng cao của người dùng .

vì sao lại có lời khẳng định như vậy? máy đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình VietAn Company có gì khác biệt đối với các "product" tương tự đang có trên thương trường .

một vài điểm khác biệt của dây chuyền làm đá , hệ thống làm sạch nước VietAn Company

  • máy có công suất làm đá nhanh (100 tấn/ngày), an toàn , không bẩn thỉu .
  • hiệu năng ổn định , "line-up" nén được nhập cảng từ các hãng hiệu suất lớn .
  • máy sản xuất đá có khuôn đúc được demo bằng thép không gỉ và giải quyết nhiệt giữ gìn năng suất truyền nhiệt tuyệt vời .
  • mặt hàng có năng lực chống ăn mòn cao, dễ dàng tinh chế cả trong lẫn ngoài.
  • độ vang lớn của hệ thống làm đá viên vô trùng thấp và lạnh mạnh.
  • công nghệ làm đông bằng gió.
  • nước được tinh chế bằng kĩ thuật khử trùng giúp đá viên đầu ra vô trùng .
  • hệ thống điều khiển "automatic" .

Để có thể cùng thử nghiệm , sử dụng thử những chai nước , đá viên sạch được chế biến, chế tạo ở tại chỗ từ dây chuyền làm đá viên trong vắt , máy lọc nước Công ty Việt An - quý khách hàng vui lòng đến trực tiếp địa chỉ hoặc đại lý , để được tương trợ kỹ hơn về SP máy tạo đá (615 Nguyễn Hoàng Tôn, hà nội – 371/20 Huỳnh Thị Hai, TP Hồ Chí Minh – 27 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng – 153 tổ 7 phường Khánh Xuân, Buôn ma thuột).

Ghi chú:

- công xưởng luôn có các trương trình discount , ưu đãi máy lọc nước tinh khiết đặc biệt theo từng mẫu mã , số lượng, thời điểm quý khách mua dây chuyền diệt khuẩn nước , máy tạo đá Việt An .

- Lắp đăt chuyên trở miễn phí .

- cách làm mua hàng: người dùng có thể đến xem SP lọc nước tinh khiết ở tại chỗ tại công xưởng (hoặc ghé thăm website locnuocvietnan.vn), cty Việt An sẽ có đội ngũ kĩ thuật viên "support" tận tình , đặt hàng giao hàng miễn trong nội thành thủ đô . "thượng đế" ngoại thành cty Việt An có thể giao hàng tùy từng địa điểm theo nhu cầu của quý vị .

- cách thức trả tiền hệ thống lọc nước tinh khiết máy làm đá : một trăm phần trăm sau công đoạn giao hàng (có hóa đơn GTGT, hợp đồng mua bán nếu quý khách hàng nhu cầu )

- Chế độ gói bảo trì : 36 tháng

- Tặng thẻ giảm giá 15 phần trăm 1 khi "buy" thêm bất kể hệ thống phụ trợ nào.

- giá thành khởi điểm cho 1 "product" hệ thống làm đá 160 triệu đồng.

- trong quá trình 7 ngày sử dụng , quý khách hàng cảm thấy không ưng ý hệ thống thì có thể gửi trả lại "product" (nhưng hân hạnh chiết khấu 25% giá trị mặt hàng ).

- Nếu quý khách muốn sở hữu 1 SP máy diệt khuẩn nước , máy sản xuất đá có khả năng sản xuất như ý, thì có thể đặt hàng. trong thời gian nửa tháng máy sẽ được lắp ráp xong.

Xin quý khách hàng “contact” tới đường dâu nóng 0943 41 41 41 để nhận những lời "support" chân thành của Cty CP VietAn .

Leave a Reply