Áp dụng những công nghệ hiện đại để chế tạo máy làm nước đá

Bạn có biết? bây giờ việc sử dụng "line-up" "water filer" , máy đá viên sẽ giúp giải quyết nguồn nước bị ô nhiễm đang có su thế gia tăng. Tuy nhiên với rất nhiều đơn vị đáp ứng sản phẩm máy đá viên, "line-up" "water filer" – thì làm sao để lựa chọn được 1 SP "quality" - giá phải chăng là 1 điều rất khó . Dưới đây Công ty Việt An cty Việt An xin giới thiệu 1 số tiêu chí để giúp bạn lựa chọn  được 1 sản phẩm máy đá viên như ý.

1, Vấn đề đầu tiên – mức độ ô nhiễm của "water resource"

Khi bạn muốn xem lại chất lượng nước uống, đá tiệt trùng thì có thể nhận xét qua cảm quan: "water" có mùi hôi thối, nước không trong, vị của "water" chua – mặn. Khi để đá ra ngoài không khí – chỉ 1 thời hạn ngăn là tan chảy, đá bị vẩn đục, đá có vị chua – chát.

Bên cạnh những "water resource" có thể nhận biết nguồn nước vô trùng hay bẩn, thì có những nguồn nước không thể nhận biết sạch bẩn bằng mắt thường, bạn nên mang mẫu "water" nhà bạn đến 1 số nhà máy "chuẩn không cần chỉnh" – thực hiện xét nghiệm tiêu chuẩn nước – từ đó mua 1 "filer core" phù hợp với yêu cầu sử dụng .

2, Vấn đề thứ hai - mục đích sử dụng

Bạn mua máy "water filer" , máy làm nước đá để làm gì? Kinh doanh nước đóng chai, đóng bình, hay đá túi. Quy mô phục vụ là bao nhiêu người. gần như tất cả các điều đó sẽ làm thước đo chính xác để mua "product" máy làm nước đá, dây chuyền làm sạch nước phù hợp .

1, Theo tìm hiểu của các tổ chức y tế ở tất cả các quốc gia thì bình thường 1 ngày – 1 người trưởng thành cần tiêu thụ khoảng trên dưới 2 lít "water" - thông qua các đa số các con đường (nếu qua đường "water" uống thì là 500ml). Khi bạn định mua hệ thống "water filer" để bán "water" khoáng đóng chai cho khoảng 1000 người từng ngày, thì công xuất dây chuyền diệt khuẩn nước cần dùng là 500 lít "water" /ngày.

 

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

2, ngoài ra , 1 người bình thường 1 ngày sẽ tiêu thụ khoảng 0,3kg đá thành phẩm trong vắt (trong thời tiết nắng nóng ). Nếu bạn định phục vụ khoảng 1000 người 1 ngày thì cần mua máy làm nước đá có khả năng sản xuất tối thiểu là 300kg. Bạn nên mua loại máy làm nước đá có công suất lớn hơn 1 chút, nhằm đề phòng những điều kiện "demand" sử dụng tăng cao đột biến.

3,Vấn đề thứ ba - số giai đoạn diệt khuẩn phù hợp

Kể cả với máy làm nước đá thì cũng cần phải quan tâm đến số "core" chắt lọc , vì nếu muốn gây ra 1 nguồn đá không bẩn – tinh khiết – lâu tan thì nguồn nước đầu vào phải bảo vệ sạch sẽ , vô trùng . Đó là nguyên cớ , lúc này trong toàn bộ các sản phẩm làm đá công nghiệp đều có "system" máy làm sạch nước đi kèm.

Các tầng lọc khác nhau sẽ tạo thành những dây chuyền diệt khuẩn nước khác nhau.

bộ phận làm sạch sợi PP (kích cỡ 5 micron): Lọc các tạp chất hữu cơ, rỉ xét, bùn đất .

Lõi than hoạt tính : Lọc các hợp chất hữu cơ nguy hiểm , chlorine, một phần mùi vị lạ của nước .

Lõi PP ( kích thước 1 micron): Lọc các cặn bẩn (rong rêu, rỉ sắt, bọ gậy).

Lõi RO: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các điện tích kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ nhỏ nhất (thuốc trừ sâu, phẩm công nghiệp…), tiêu diệt 99,99% sinh vật có hại , vi khuẩn ….

Lõi Carbon: Lọc triệt để các chất độc hại ra ngoài cơ thể , yên ổn lại vị ngọt mát thiên nhiên của nước , cân bằng pH.

4. Vấn đề thứ tư - tính tránh lãng phí

Các kế hoạch "review" : tiền điện, tiền nước , mức giá cũng như lượng tiền gói bảo trì "machine" …. bình thường với một mặt hàng hệ thống lọc nước sản lượng 100l/h thì 1 tháng tiêu hao hết khoảng 30 số điện. "price" SP máy làm đá công nghiệp phải phù hợp . Lựa chọn một mặt hàng hệ thống diệt khuẩn nước , "ice machine" tốt, chất lượng cao có thể giảm thiểu những phát sinh trong xử lý khúc mắc sửa chữa , thay thế linh kiện . Lựa chọn một hãng có dịch vụ "care" quý khách hàng tốt, thiết bị của bạn sẽ được bảo trì , bảo dưỡng đầy đủ trong TIME bảo trì máy làm đá công nghiệp.

5. Vấn đề thứ năm - nhãn hiệu chuyên nghiệp

  • sản phẩm tốt phải có nguồn gốc có cội nguồn rõ ràng, chính hãng hay không?
  • hệ thống lọc nước , máy làm đá công nghiệp phải chứng minh được tiêu chuẩn đạt chuẩn quốc gia về "water" uống không gián tiếp hay nhận được chứng nhận ISO 9001:2008.
  • Nên chọn các hãng "chuẩn không cần chỉnh" có thương hiệu , đảm bảo nguồn gốc, tránh mua phải hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đảm bảo tiêu chuẩn "water" sau lọc và có đầy đủ quyền lợi gói bảo trì .

đa số những tiêu chí trên sẽ được VietAn Company đáp ứng thông qua mặt hàng máy diệt khuẩn nước , dây chuyền làm đá trong vắt Công ty cổ phần Việt An – tiêu chuẩn tuyệt vời hiện nay . hứa giá thành "product" máy làm đá công nghiệp không quá đắt, thích hợp với túi tiền người sử dụng . thời gian gói bảo trì chung (ít nhất ) cho loại "line-up" lọc nước , dây chuyền làm đá này là 36 tháng .

Rất mong bài viết chia sẻ trên có ích cho khách hàng , mọi mô tả về sản phẩm hệ thống diệt khuẩn nước , máy làm đá công nghiệp  Việt An xin gọi trực tiếp theo "hotline" 0943 41 41 41 để được kĩ thuật viên Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tư vấn tận tụy .

Leave a Reply