Đi lên với công nghệ máy làm đá viên sạch Việt An

nhiệt độ có su thế tăng cao – MT thiên nhiên có xu hướng ô nhiễm, dẫn đến yêu cầu dùng nước sạch , đá tiêu chuẩn ISO 9001 cũng tăng theo! Đó là lúc bạn cần tìm 1 đơn vị hiệu năng cao chế biến kinh doanh đá viên tinh khiết, hệ thống "water filer" . Công ty Việt An là 1 trong những đơn vị đó – Với hơn 10 năm "tay nghề" về chế biến , chế tạo các hệ thống làm sạch nước , làm đá công nghệ cao – tuyệt đối sẽ làm quý khách hài lòng .

Đối với những đơn vị quy mô nhỏ, chỉ cần đầu tư một sản phẩm máy lọc nước tiệt trùng RO inox van cơ 300 l/h hoặc kinh doanh đá viên tinh khiết công năng 1 tấn/ngày là bạn có thể kinh doanh TỐT các loại “nước tinh khiết đóng bình, Đá vệ sinh đóng gói ”.

Loại máy "water filer" 300 L/h sử dụng kĩ thuật lọc nước tiệt trùng tự động hóa hoàn toàn về điện, tự ngắt bơm khi hết "water" và tự bật khi đầy nước . công nghệ vận hành dễ dàng và không tốn nhân công lao động. Do dùng van cơ điện nên khi “có nhiều CẶN” - bạn phải tự tay thực hiện các công tác sạch sẽ . Theo Việt An thì định kỳ 03 ngày 1 lần, bạn nên thực hiện không mất vệ sinh để giữ gìn chất lượng nước sạch đầu ra.

1 số "information" kỹ thuật về "product" máy lọc nước VA: kinh doanh đá viên tinh khiết có hiệu năng trung bình là 300L/h, tiêu thụ "power" ở mức 3,2Kw, máy vận hành ít biến động với năng lượng tiêu thụ 380V, hầu hết có 4 màng lọc giúp nước đầu ra không chỉ lọc sạch sạn cát , virus – mà còn bổ sung đầy đủ khoáng chất thiết yếu cho cơ thể . dây chuyền được trang bị "system" tinh chế : Đèn UV 12 gallons/phút.

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Các loại cột làm sạch của "line-up" "water filer" VA

cột khử trùng thô:

– cột composite, cát thạch anh.

– sử dụng AutoValve.

collumn chắt lọc than hoạt tính :

– cột composite, activated carbon .

– dùng AutoValve tự.

cột trao đổi phân tử :

– "collumn" composite, hạt "exchange" điện tích .

– sử dụng AutoValve.

Đố với sản phẩm máy làm đá viên 1 tấn Công ty cổ phần TMTH Việt An , đây là một trong số các mẫu có hiệu suất tầm trung, cấu tạo nhỏ gọn, tiên tiến nhất nên không hề tốn không gian setup và hợp lý với nhiều mục tiêu sử dụng khác nhau. dây chuyền được chế biến trên dây truyền kĩ thuật Italia, với các phần phụ kiện , phụ tùng được "import" từ nhiều "water" trên thế giới . Đây là một trang thiết bị làm đá ăn tuyệt vời bởi nó vận hành hoàn toàn "automatic" , rất dễ dùng mà "special" lại rất tránh lãng phí "power" và sức lao động.

Những "notes" trước 1 khi "buy" mặt hàng "line-up" lọc nước , máy sản xuất đá

  • kích cỡ "line-up" lọc nước , máy làm đá Thực sự là lỗi cần xử ký hóc búa đối với những người mua chưa có nhiều "tay nghề" . Lượng khách mà bạn phục vụ là yếu tố cốt yếu để ước tính, nhưng bạn cũng cần phải cân nhắc tính toán thật kỹ cho những ngày đông khách. Hãy protect SP máy làm sạch nước , máy làm đá bao nhiêu tiền có đủ năng lực cung cấp lượng đá, mức nước cho những ngày cao điểm.
  • Ước tính lượng khách trong những giờ cao điểm của những ngày bận rộn: Ý thức được lượng đá tiêu chuẩn ISO 9001 , "pure water" tối đa cần thiết trong ngày, từ đó đưa ra nhưng phương pháp “back up” có hiệu quả.
  • xem xét vị trí đặt hệ thống và điều kiện surroundings xung quanh: hiệu năng được kỳ vọng của sản phẩm máy làm đá công nghiệp, máy diệt khuẩn nước dựa trên mức nóng MT thiên nhiên xung quanh. Nếu những điều kiện này không được đáp ứng , công năng đá tinh khiết – nước tinh khiết đầu ra sẽ bị ảnh hưởng .
  • Nên thiết kế vị trí setup dây chuyền ở nơi thông thoáng, gần nguồn nước đầu vào.

chính sách chiết khấu của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An dành tặng "thượng đế"

  • hỗ trợ giá lắp ráp và chuyên trở máy làm đá bao nhiêu tiền.
  • hứa khi "product" có vấn đề , thì trong vòng 24h - sẽ có nhân viên công xưởng đến sửa.
  • Tặng quà hấp dẫn cho quý khách mua sản phẩm máy tạo đá , dây chuyền "water filer" công năng vĩ đại .
  • "thượng đế" có thể lựa chọn các giải pháp trả phí máy làm đá bao nhiêu tiền như: chuyển khoản tiền gửi ngân hàng, trả tiền trước khi nhận máy , hoặc thanh toán trực tiếp khi nhận hệ thống .
  • Mọi SP của đơn vị đều xuất xứ xuất xứ rõ ràng – có hóa đơn VAT (value added tax – thuế giá trị gia tăng).
  • hầu hết máy móc đều có khoảng thời gian bảo trì ít nhất 24 tháng .
  • trong thời gian 6 ngày sau công đoạn giao máy làm đá bao nhiêu tiền, nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật thì quý khách hàng có thể đổi trả 1 SP mới.
  • So với các nhà chế biến, chế tạo khác thì trang thiết bị VietAn Company luôn có mức giá rẻ hơn từ 15 đến 20%.

Nếu khách hàng có nhu cầu về sản phẩm máy làm đá bao nhiêu tiền, "line-up" làm sạch nước xin contact số điện thoại : 0943 41 41 41. Xin trân trọng cảm ơn.

Leave a Reply